Öfugt við það sem bloggheimur hélt

en............................

 

 

"Portúgalinn kominn í steininn

Portúgalskur karlmaður á fertugsaldri sem Hæstiréttur dæmdi í þriggja og hálfs árs fangelsi fyrir nauðgun, er byrjaður að afplána refsingu sína. Maðurinn var í farbanni en eftir að það rann út fór hann til útlanda. Hann kom hingað til lands aftur fyrir nokkrum dögum og mætti síðan í afplánun í gær á tilsettum tíma. "

 

Annars er einhver lumbra að hrjá mig og stefnan er sett upp í rúm eða sófa til að sjá hvort þetta mjálgrast úr með góðu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Sérðu portúgalin er ekki svo galinn. hann veit eins og allir þessir smá glæponar frá Evrópu að þeir hafa það best í fangelsinu á Íslandi. Fangelsið er nefnilega beintengt tilfinningu á þjóðarsálinni. Menn eru ekki að taka neina sjensa hér það býður alltaf 4 stjörnu hótel. Náðu sleninu úr þér og hafðu það gott. 

Valdimar Samúelsson, 16.10.2007 kl. 15:17

2 Smámynd: kidda

Farðu vel með þig mín kæra það eru alls konar pestir að ganga
Knús og klús

kidda, 16.10.2007 kl. 17:25

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég held að sumir (ég) hafi ætlað að éta eitthvað, en ekki minna á það plís.  Muhahaha.

Hér var veikt barn í dag (Jenný Una) í fullu fjöri, hér er veikt húsband og svei mér ef ég er ekki líka "under the weather".  Kúrðu fast og vel og láttu þér batna.

Smjúts.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.10.2007 kl. 18:24

4 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Vona að þú hafir náð hvíld í dag

Katrín Ósk Adamsdóttir, 16.10.2007 kl. 18:44

5 identicon

Knús á þig Ragga mín, láttu þér batna.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 19:36

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Láttu þér batna,takk fyrir commentið.

Magnús Paul Korntop, 16.10.2007 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband