Ohh mömmur

Smá saga af okkur Birni

 

Nýi síminn minn fraus.

mamma : ohh síminn minn er frosinn ! Angry

Björn : afhverju ertu að hrista hann ?!Woundering

Mamman : Öhhh Errm

Æj mamma þú ert svo gamaldags !

Ég henti símanum í Björn til viðgerðar og hann kvað upp úrskurð eftir 2 mínútur. Síminn ekki frosinn ,það kom bara á hann lyklaborðslæsingin.

Ætli ég geti ekki fengið síma á Árbæjarsafni sem hæfir mér betur ?


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hahahaha, ég er ekki alveg svona slæm en vil bara eiga einfalda síma sem hægt er að hringja með og fá símtöl, geta sent og móttekið SMS og verið með símaskrá. Sem fæstir takkar, því betra. Ég á myndavél og þarf ekki slíka í gemsann minn. Láttu Bjössann kenna þér á læsinguna, þá lendir þú ekki í svona aftur!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 22.9.2007 kl. 16:23

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 16:51

3 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Knús á Bjössa fyrir að laga síman fyrir mömmu

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 22.9.2007 kl. 17:05

4 identicon

Það var allt miklu auðveldara áður en þessir símar komu.

kidda (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 18:52

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahaha, er sjálf með svo fullkominn síma að ég kann ekki á hann.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.9.2007 kl. 19:22

6 identicon

Svona er þessi tækni, loksins þegar maður er búinn að læra á símann sinn er hann orðinn úreldur

Sigrún Pálsd. (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 19:39

7 Smámynd: Blómið

  Bara snilld

Blómið, 22.9.2007 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband