Rosalega hlýtur að vera vont að lenda í þessu. Ég er með gas hér heima og finnst miklu betra að elda á gasi. Tekur mun minni tíma og svona.

Þarna hefur verið mikið lán að enginn meiddist

Þegar ég bjó á Snæfellsnesi þá fannst mér ég alltaf vera komin næstum heim þegar ég kom í Vegamót :) 

 

Vá ég er auli ! þetta eru alls ekkert Vegamót á Snæfellsnesi heldur Vegamót niðri í miðbæ Reykjavíkur. Ég læt þetta samt standa en með þessari klausu hér neðst. Maður verður að fá að vera auli stundum og ekkert verra að deila því með öðrum. 


mbl.is Kröftug gassprenging á Vegamótum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ellert Júlíusson

Svo má spyrja sig hvers vegna fyrirtæki í atvinnurekstri er ekki með gasskynjara sem að vara við svona, finnst það vera vítavert gáleysi.

Ellert Júlíusson, 18.3.2013 kl. 11:30

2 Smámynd: Ragnheiður

Já það virðist ekki hafa verið svoleiðis þarna, það er satt. Ég hefði haldið að það yrði að vera til staðar

Ragnheiður , 18.3.2013 kl. 11:50

3 identicon

Held alveg örugglega að það sé skylda að vera með gasskynjara.

Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 18.3.2013 kl. 16:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband