Margar ánægjustundir

hef ég átt áður í þessu húsi á meðan það var Borgarbókasafnið. Ég hef hinsvegar aldrei komið inn í nýja bókasafnið en hef alltaf á áætlun að koma mér upp korti þaðan og nýta mér betur lánsbækur fremur en að kaupa bækur.

Það er sorglegt að horfa upp á Esjuberg í þessu ásigkomulagi, tákngerfing þeirrar græðgi sem tröllreið öllu hér um tíma.


mbl.is Dagsektum beitt vegna Esjubergs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott ef menn ætla að fara að taka á þessum málum í höfuðborginni.  Ekki veitir af.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.8.2011 kl. 22:42

2 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Guðrún unnur þórsdóttir, 28.8.2011 kl. 15:53

3 Smámynd: Kidda

Synd hvernig komið er með þetta fallega hús. 

Kidda, 29.8.2011 kl. 10:04

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Kom þarna oft á meðan þar var Borgarbókasafn. Verulega fallegt hús og synd að sjá hvernig farið hefur verið með það!

Hrönn Sigurðardóttir, 31.8.2011 kl. 22:19

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég var með annan fótinn þarna þegar ég var yngri, ég var algjör lestrarhestur þegar ég var ung. Ég er alin upp í Þingholtunum, og var bókasafnið í nokkurra mínútna göngufæri frá heimilinu okkar

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 5.9.2011 kl. 01:33

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Svo húsið heitir Esjuberg. Ekki vissi ég það en þetta var alltaf svo falleg hús. Kona sem kenndi mér á píanó og átti heima í Þingholtsstræti 14 vann þar. Hún hét Kristín Bjarnadóttir og mér þótti mjög vænt um hana.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.9.2011 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband