Æi takk

En voðalega sætt af þér !

 Nú þurfum við viðskiptavinir bankans - að borga þetta. Í einhverjum óskilgreindum þjónustugjöldum.

Skemmdarverk eru ekki lausnin á málunum.


mbl.is Ók inn í Íslandsbanka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Akkúrat það sem ég hugsaði.

Margrét Birna Auðunsdóttir, 24.8.2010 kl. 14:38

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Segðu, alvegi óþarfi að auka á kostnaðinn.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.8.2010 kl. 14:46

3 identicon

Þetta er nu meiri gungu hugsunarhatturinn.  Þið skuluð þakka fyrir að einhver hefur meiri kjark en þið!!

Hogni Brekason (IP-tala skráð) 24.8.2010 kl. 17:35

4 identicon

va hva ég væri til í að sja vörslusviptingarmenn koma heim til min það seinasta sem þeir myndu sja væri flash." en sem betur fer þá skulda ég ekkert :)

einar (IP-tala skráð) 24.8.2010 kl. 18:25

5 Smámynd: Ragnheiður

Ó Högni snerist þetta um kjark ? að ráðast á dauða hluti í skjóli myrkurs ?

Einar það er annað mál en að keyra inn í dauðan banka um miðja nótt. Slíkt léti ég ekki ganga yfir mig orðalaust ...það er ekki það sama og hafa áhuga á að styðja heimskuleg skemmdarverk !

Ragnheiður , 24.8.2010 kl. 21:49

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Komið þið sæl hvað hafa blogg okkar gert til að ná eyrum stjórnanda?

Þetta náði allavega að hrista upp í liðinu og það er vel.

Sigurður Haraldsson, 24.8.2010 kl. 23:09

7 Smámynd: Ragnheiður

Blogg ?

Ég tala beint við fólk þegar ég þarf þess með. Það fer ekki að eyða tíma í að lesa blogg, stjórnendur, hvorki banka né lands.

Hrista upp hvað ? er það nokkuð nema hér í bloggheimum ? Sé nú engin viðbrögð annarsstaðar.

Ragnheiður , 24.8.2010 kl. 23:28

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já þarna hefur legið einhver sorgarsagan á bak við. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.8.2010 kl. 08:50

9 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ragnheiður hvernig viðbrögð eiga það að vera?

Sigurður Haraldsson, 25.8.2010 kl. 22:23

10 Smámynd: Ragnheiður

Sigurður, það væri nær að þú kæmir með það en ekki ég. Þú hélst þessu fram til að byrja með.

Ragnheiður , 26.8.2010 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband