var að verða vonlaus

um að nokkur þyrði að andmæla sr Geir en það komu þó kröftug andmæli, sem betur fer. Það er nógu erfitt að berjast við þá sem vilja skemma og eyðileggja allt trúarlíf svo ekki sé þá líka barist innanfrá !

Fólk sumt ætlar af hjörunum af trúarbragðakennslu í skólum - sumt það sama fólk leyfir börnum að horfa á hroðalegar myndir og þætti í sjónvarpi.

Við þurfum svo sem ekki að vera trúuð þó að höfundur hér sé það en kominn er tími til að við sortérum gildin í þjóðfélaginu og hömpum þeim meir sem við viljum hafa, þau góðu.


mbl.is „Nú þarf Geir Waage að hætta“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Tek algjörlega undir með þér Ragga mín, ég geng ekkert af minni trú þótt skemmdu eplin sýni sig. Höfum þá presta sem vel reynast og eru skynsamir, við þurfum ekkert ofstæki. Heiðarleika og kærleika þurfum við fyrst og fremst, ekki feluleik og illa grunduð orð, "aðgát skal höfð í nærveru sálar"

Ásdís Sigurðardóttir, 22.8.2010 kl. 14:53

2 identicon

Verð að koma með smá innlegg.Bjarni vitnar í orð "frelsarans"en rangtúlkar þau.Verið er að tala um þá sem með orðum sínum eða öðru fá trúaða(á jesú) af trúnni.Óliklegt er að hann hafi verið að tala um barnaníð þar sem á þessum tíma þótt ofbeldi gegn konum og börnum eðlelegur hlutur rétt eins og þrælahaldið.Varðandi trúarbragðakennslu í skólum finnst mér hún ekki eðlileg á okkar tímum og á ég þá bæði við kristni og önnur trúarbrögð.Ekki heldur kennsla heimavið í ofbeldisfræðum.En kannski er siðfræðikennsla og að brýna fyrir börnum virðing og umburðarlyndi fyrir skoðunum(trúar og öðrum) annarra mikilvægust.Þ.E-þarft ekki að kasta fólki fyrir björg með mylnustein um hálsinn þótt það s´e annarar skoðunar en þú.

Jósef Ásmundsson (IP-tala skráð) 22.8.2010 kl. 18:54

3 Smámynd: Kidda

Mín trú er mín og ekkert fær henni breytt. En þessi prestur Geir Waage fær mig til að langa að ganga úr þjóðkirkjunni. Það er eitthvað við þann mann sem fer alveg gífurlega í pirrurnar á mér og hefur gert frá því að ég heyrði í honum fyrst.

Knús og klús

Kidda, 22.8.2010 kl. 20:41

4 Smámynd: Ragnheiður

Takk Ásdís

Jósef gott og fallegt heimilishald og kennsla í góðum siðum verður aldrei ofmetið. Svo ræður fólk hvort það vill hafa trúna með í því.

Biblíusögur eru fallegar dæmisögur og lærdómsríkar fyrir ungviðið. Ég man hversu gaman mér þótti að fá myndirnar í kirkjunni.

Látum ekki ofstækið gegn trú fella okkur sem þjóð. Umberum hvert annað.

Kidda, þjóðkirkjan erum við sjálf sem í henni erum ...klús til baka

Ragnheiður , 22.8.2010 kl. 22:10

5 identicon

Jósef, ég er ekki sammála þér varðandi trúarbragðafræðin. Þau á endilega að kenna í skólum og innræta nemendum umburðarlyndi og skilning á þeim ólíku heimum sem mismunandi trúarbrögð eru. En kristinfræðikennslan er úrelt og rangt viðfangsefni í grunnskólum. Við erum fjölmenningaþjóðfélag og mörg trúarbrögð eru hér viðhöfð. Af þeirri ástæðu ætti að slíta lúthersku kirkjuna frá ríkinu og láta hana sjálfa um reksturinn.

núll (IP-tala skráð) 22.8.2010 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband