Sérstakur talar í gátum

og segir ; ef menn eru samvinnuþýðir taka yfirheyrslur yfirleitt ekki langan tíma.

Hann er voða valdsmannslegur hann Ólafur Hauksson. Ég hef fengið á tilfinninguna að hann sé að vinna vinnuna sína vel, ekki bara áskrifandi að kaupinu sínu eins og sumir sem maður rekst á í vinnunum sínum - alveg eins og froskar og vita ekkert hvað maður er að tala um. Svo gefst maður upp- kemur aftur og hittir annan starfsmann sem leysir vandann á svipstundu. Það er alveg sama hvert starfið er - vandi maður sig þá gengur allt betur.

En jæja...ég sá loks á hvað samfélagið minnti mig. Ég sá nýlega Simpson þátt og þar var Hómer í líki Henry (Hinriks konungs) - sem sendi allar konurnar sínar í gapastokkinn, þær eignuðust bara dætur..! Hvar er Hildur Helga sem allt veit um breta og kóngafólk ! En allaveganna þá minnti Ísland mig á þetta tímabil. Þegar fólk var hálshoggið frammi fyrir æstum múg...

oj!

(ég er ekki að segja að menn eigi ekki að bera ábyrgð á sínum gerðum, mér finnst hinsvegar of hlakkað yfir þessu- það er allt önnur ella sko)


mbl.is „Þarf að færa fram sterk rök“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef fulla trú á Ólafi. Það er ekki verið að hlakka yfir neinu,einfaldlega er hann að vinna vinnuna sína, þetta er akkúrat það sem almeningur hefur viljað firrir löngu, nema þeir sem styðja áfram sukkið og svínaríið.Ég held að það fari nú ekkert með þessa menn að sitja inni í 7-10 dagar.

Sigurbjörg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 8.5.2010 kl. 10:46

2 Smámynd: Kristján Hilmarsson

Já einmitt ! það er munur á að gleðjast yfir að vinna saksóknaraembættis sé loksins farin  að skila sýnilegum árangri og þess að dæma menn fyrirfram og líta á handtöku þeirra með fylgjandi gæsluvarðahaldi, sem sanngjarna refsingu.

En svo er biturleikinn og hefnigirnin stór í samfélaginu og þá ekki alltaf létt að skilja milli þessara tveggja þátta í mannlegu eðli: réttlætiskennd og/eða hefndarþorstann.

Kristján Hilmarsson, 8.5.2010 kl. 11:32

3 Smámynd: Ari Kolbeinsson

..og frábært hvað hann er ekki með neinar yfirlýsingar og talar afar varfærnislega (talar í gátum..). Ágæt tilbreyting frá, t.d. stjórnmálamönnunum okkar...

Ari Kolbeinsson, 8.5.2010 kl. 14:30

4 identicon

Ég held að Eva Joly hafi séð ég gegnum vanhæfni sérstaks ríkissaksóknara enda hafa erlendir sérfræðingar staðfest að án hennar hefði ekkert gengið.  Hugleysi fylgir honum líka því ekki þorði hann að handtaka eða lögsækja neinn fyrr en að skýrslan kom út, gott að hafa kött til að kenna um ef eitthvað fer illa.  Hvernig væri svo að hann gæfi eitthvað upp í viðtölum heldur en alltaf að koma sér undan svörum. Tvö árin sem hann hefur tekið sér í þetta sýna vanhæfni, hann hefur gefið "sakborningum" nægan tíma til að koma undan peningum og ég efast um að SE láti sjá sig í skýrslutöku núna. Svo væri kannski athugandi hvar í flokkspólitíkinni maðurinn stendur því að gömlu kratarnir, samfylkingarfólk í dag er látið í friði???

Arni G Magnusar (IP-tala skráð) 8.5.2010 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband