Jæja

þá getur kona í Skerjafirði andað léttar. Voðalega klént að eiga atvinnulausan mann !

Þeir sem hafa hætt ;

Anna vélstýra

Einar Indriða

Skorrdal

DísaDóra

Endilega bætið við listann, ég hef ekki yfirsýn

 


mbl.is Davíð og Haraldur ritstjórar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja, já.  En nú verður allt vinstraliðið endanlega vitlaust.

Margir fara nú á taugum og jörð nötrar hér á landi út af þessu.  Skelfing og geðshræring grípur nú um sig meðal Samfylkingarfólks þannig að flokkurinn verður óstarfhæfur í langan tíma líkt og sl. haust þegar maðurinn var Seðlabankastjóri.

Og nú verða fótgönguliðarnir úr Pottorma og trúðasveit vinstraliðsins ræst út til að berja potta og pönnur upp í Hádegismóum.

Í alvöru, hvað með það þó að maðurinn fái djobb?  Það þarf varla að leggja hann í einelti fyrir það.

Óskar Fróði (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 17:26

2 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Einn fær vinnu - þrjátíu missa hana...

Það eru einhverjar grunsemdir í gangi um að DO eigi eftir að loka moggablogginu, spurning um að fara að afrita, ef ég kynni það, tækniaulinn sem ég er...

Margrét Birna Auðunsdóttir, 24.9.2009 kl. 17:28

3 Smámynd: Ragnheiður

Þú ferð í stjórnborð, smellir á blogg og þá kemur upp möguleiki á öryggisafriti.

Þetta er ferlega einfalt

Ragnheiður , 24.9.2009 kl. 17:30

4 identicon

Þá fækkar lesendum blaðsins alla vega um einn.

Jói á hjólinu (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 17:57

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahhaha góð! Spáðu í að hafa hann alltaf hangandi heima.....

Hrönn Sigurðardóttir, 24.9.2009 kl. 18:00

6 identicon

Og annan til..

Eggert Stefánsson (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 18:02

7 identicon

Ekki væri það nú verra ef þetta leiðinda blogg væri tekið úr sambandi, þá meina ég ekki þetta einstaka blogg, heldur allur þessi heimur sora og leiðinda. það ætti þó sérstaklega að taka þá fyrir sem blogga við fréttir um slys eða andlát... fólk sem reynir að koma sínum leiðinda skoðunum um kreppu og stjórnmál á framfæri í fréttum þar sem fólk hefur látist eða slasast illa á að taka og hýða fyrir framan alþjóð

Svenni (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 18:07

8 Smámynd: Ragnheiður

Skil þig Svenni og takk fyrir að hnýta ekki í mig persónulega. Oftast er nú ekki boðið upp á að tengja við fréttir af vofeiflegum atburðum. Þeir gleymdu því reyndar þegar sonur minn fyrirfór sér á Litla Hrauni en voru snöggir að laga þegar ég benti  á- þá strax komnar ógeðslegar bloggfærslur um málið

Takk fyrir innlit öll

Ragnheiður , 24.9.2009 kl. 18:32

9 identicon

Ég hef þegar eytt mínu bloggi - og tekið afrit. Þetta er mesta FOCK YOU sem hægt er að senda hugsandi fólki!

Skorrdal (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 18:50

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

oooooo.... ég spái því að þegar dramadrottningarnar hafa jafnað sig komi þær aftur ;)

Maður hefur nú.... maður hefur nú lent í öðru eins í vetur..... - svo ég vitni í ljóðlínur ekki ómerkara skálds

Hrönn Sigurðardóttir, 24.9.2009 kl. 22:11

11 identicon

Auðvitað koma þær allar aftur með skottið á milli lappanna.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 22:28

12 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég tók öryggisafrit bara svona til öryggis.  Ég ætla að hugsa málin næstu daga og sjá þróunina. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 25.9.2009 kl. 00:52

13 identicon

Ekki kem ég aftur, þótt svo ég muni halda áfram að lesa mína bloggvini. Það vita þeir sem þekkja mig, að ég er þrjóskari en andskotinn. En dramadrottning get ég verið - ég viðurkenni það fúslega.

Skorrdal (IP-tala skráð) 25.9.2009 kl. 04:03

14 identicon

Maðurinn sem hélt hlífðarhendi yfir nauðgurum landsins fær vinnunna. Afhverju kemur þetta mér ekki á óvart?

linda (IP-tala skráð) 25.9.2009 kl. 07:29

15 identicon

Drama, drama.Vinstri drama er í gangi núna ,svo var það hægri drama í fyrra.Þetta er eins og dansatriði í leikhúsi fáránleikans.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2009 kl. 09:11

16 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Gaman að sjá þig aftur hér inni Ragga mín.  Hvaða, hvaða þeir fara ekkert að loka blogginu það er þeim dýrmætara en það.  Eigðu góðan dag.

Ía Jóhannsdóttir, 25.9.2009 kl. 10:59

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ég er tvístígandi, ætla að sjá hvað gerist.  En búin að taka afrit just in case.  Þetta eru tvísýnir tímar, verð að segja það. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.9.2009 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband