Jæja

þá er komið að ykkur að hugsa um eitthvað annað en Icesave...annað en ESB ...annað en ykkur sjálf. Í dag og næstu daga eigið þið að hugsa um M I G og mína. Já ég sagði það.

Nú auglýsi ég eftir mataruppskriftum -heilsumat- sem nothæfur er í heilsuátaki, verður að henta fyrir karl og konu. Til að ég tapi þessu ekki þá ætla ég að biðja ykkur um að setja þetta í gestabókina, ekki í kommentin.

Með þakklæti

ps..ég tapaði heilli möppu af fallegum emailum sem ég átti. Birna Dís þú verður að senda mér þetta sem passar við október í mailið á facebook...knús á línuna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já geri það og nokkrar góðar uppskriftir með .Hópurinn verður kallaður saman í Ágúst og svo er ég með símann þinn

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.7.2009 kl. 17:01

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Skilaboð í gestabók.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.7.2009 kl. 17:13

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég ætla að finna góða uppskrift og setja svo inn hjá þér.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.7.2009 kl. 18:20

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ragga mín bendi þér á síðuna kaffi sigrun.is þar finnur þú allt sem þú þarft í mataruppskriftum. Gangi þér betur en mér annars er ég að byrja aftur núna.
Kær kveðja
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.7.2009 kl. 13:10

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

http://cafesigrun.com/ síðan heitir þetta Ragga mín skrifaði tóma tjöru.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.7.2009 kl. 13:12

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gangi þér vel Ragnheiður mín með mataruppskriftir.  Ég luma ekki á neinni í augnablikinu, en sýnist að ekki vanti upp á aðstoðina hér. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.7.2009 kl. 15:22

7 Smámynd: Marta smarta

Skilaboð á gestó

Marta smarta, 27.7.2009 kl. 15:57

8 Smámynd: Sigrún Óskars

skilaboð í gestabók, kveðja yfir

Sigrún Óskars, 28.7.2009 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband