Eldsvoði í eldhúsinu

og við Steinar erum greinilega með stáltaugar. Við vorum að hjálpast við að elda í kvöld og ákváðum svo að taka til pappíra sem lágu í eldhúsinu. Sortéra ruslpóstinn frá reikningum sem eiga rétt á sér. Ég tíni saman nokkra ruslpósta og hendi þeim á helluborðið. Eftir augnablik horfi ég hissa og STEINÞEGJANDI á loga blossa upp á gasvélinni. Hm, segir Steinar, tekur logandi blöðin hinn rólegasti og fleygir þeim í vaskinn og skrúfar fyrir gasið. Ég geng, í sömu rólegheitunum, að vaskinum og skrúfa frá vatninu. Eldurinn dauður og við horfum á hvort annað og flissuðum bara. Hvorugu okkar brá nokkuð, það var eins og við værum alvön að reyna að brenna ofan af okkur kofann.

Við erum náttlega flottust.

Annars er allt í góðu bara, ég er bara í vinnunni og hef það fínt bara.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Um að gera að taka lífinu og eldsvoðum með stóískri ró.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2008 kl. 23:27

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þetta heitir sko að ELDA. 

Anna Einarsdóttir, 26.6.2008 kl. 23:28

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þetta kallast víst að panikera ekki.

Magnús Paul Korntop, 26.6.2008 kl. 23:31

4 Smámynd: Mummi Guð

Ég hefði reynt að brenna reikningana frekar!

Mummi Guð, 26.6.2008 kl. 23:41

5 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Það er æðruleysið á bænum....gott að fór ekki illa samt...

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 26.6.2008 kl. 23:57

6 Smámynd: Ragnheiður

Já við vorum sko álíka sein núna hehe. Meiri sauðirnir sem við erum. En þetta fór allt vel sem betur fer.

Ég verð að koma og skoða þennan öfugugga.

Ragnheiður , 27.6.2008 kl. 00:06

7 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þetta heitir sko að vera kúl! Flott hjá ykkur!

Guðríður Haraldsdóttir, 27.6.2008 kl. 00:12

8 Smámynd: Tiger

Sko, þið eruð lifandi sönnun þess að betra er að vera vel tryggður og hafa vaðið fyrir neðan sig.

Ragnheiður mín - svona smá íkveikjusyndrúm líkt og þið eruð haldin - er gert til að kenna manni, maður verður að læra á þessu ..

Nú veit ég að það þarf að vera kveikt á eldavélinni - næst þegar ég hendi reikningum þangað. Hef oft reynt að kveikja í ruslinu, en nú veit ég hvers vegna það tókst ekki ...

Knús á þig mín kæra og eigðu ljúfa nótt ..

Tiger, 27.6.2008 kl. 01:14

9 Smámynd: Hulla Dan

 Gott að ekki fór illa.

Knús á þig.

Hulla Dan, 27.6.2008 kl. 07:34

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þið eruð bara cool og þið fáið cool kveðjur frá mér.
                       Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.6.2008 kl. 07:53

11 Smámynd: Einar Indriðason

Ekki gera þetta að vana, samt.

Einar Indriðason, 27.6.2008 kl. 09:10

12 Smámynd: Dísa Dóra

Ætli þið hefðuð orðið stressaðri ef þetta hefði verið eitthvað annað en reikningar sem var að brenna?? hmmm

Dísa Dóra, 27.6.2008 kl. 10:58

13 Smámynd: Sigrún Óskars

Það er ekki verið að æsa sig yfir smámunum . Knús og kveðjur úr bakhúsi.

Sigrún Óskars, 27.6.2008 kl. 11:14

14 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já þið eruð sko flottust

Knús á þig elskan

Kristín Katla Árnadóttir, 27.6.2008 kl. 12:39

15 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Það var gaseldavél á Tenerife það sem við vorum. Mér fannst það nú ekki þægilegt afþví ég er ekki v0n þeim. Við vorum bara með ómögulegan kveikjara og Pálmi heleypti mér ekki að til að nota hann. Hann hafði svo miklar áhyggjur af mér. Þið eruð flottust.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.6.2008 kl. 13:39

16 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

hehehehehe flottir "brennuvargar" sá einhverntíman álíka meðferð á gluggapósti hjá ekki ómerkari persónu en Andrési Önd hehehehehe

Guðrún Jóhannesdóttir, 27.6.2008 kl. 14:37

17 Smámynd: Huld S. Ringsted

Það hefðu nú ekki allir verið svona rólegir, þar á meðal ég

Huld S. Ringsted, 27.6.2008 kl. 21:49

18 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Viðbrögðin ykkar myndu flokkast undir ,,stóatíska ró". Þið eruð auðvitað langflottust

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 27.6.2008 kl. 22:55

19 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hvor búnkinn brann, sá óréttari ?

Steingrímur Helgason, 28.6.2008 kl. 00:26

20 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Þið eruð snillingar

Bergdís Rósantsdóttir, 28.6.2008 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband