Plebbi

Það er ég....nei Jenný, ég á ekki úlpu !

Ég var að horfa á Loga um daginn og ég sobbnaði bara....en svo sé ég þetta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég á sko úlpu!...þá hlýt ég að vera plebbi...

Vá og æi,...hvergi fitta ég inn,...trúuð úlpukona sem er samt ekki kristin samkvæmt skilgreiningum heit- og vantrúaðra,...þess utan ekki húmanisti, samkvæmt skilgreiningu Siðmenntar, sem er að vísu mjög þröng... .........bara mín eigin kona...

Greta Björg Úlfsdóttir, 1.2.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

...og kynþokkinn rokinn út í veður og vind......innan úr úlpunni...

Kveðja...

Greta Björg Úlfsdóttir, 1.2.2008 kl. 12:28

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Við hjónin á þessu heimili erum löðrandi í kynþokka, en það sjá það bara ekki allir. 

Ásdís Sigurðardóttir, 1.2.2008 kl. 12:41

4 identicon

Ég á nokkrar úlpur, gæti ekki lifað af án þeirra. Er ég þá ekki plebbi?

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 13:14

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég er hálfur plebbi, á bara svona stunginn stuttjakka, en ekki að
marka mig, mér er yfirleitt svo heitt. Jú annars ég á víst eina hvíta
goritex úlpu frá Hallý Hansen, norsk gæðavara er ég nokkur plebbi að eiga svoleiðis?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.2.2008 kl. 15:18

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Svona er smekkurinn misjafn.  Ég gleymi svo oft að horfa á Loga En það sem ég hef séð nýlega hefur verið fínt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.2.2008 kl. 16:49

7 Smámynd: Ragnheiður

Þarna kemurðu akkurat á veika punktinn Hallgerður. Ég hef oft talað um að bloggvinirnir eru of margir svo ég ráði vel við samskipti við þá, því miður. Það eru fleiri en þú sem hafa lent svona fyrir ofan garð og neðan hjá mér.

Ég þóttist vera búin að finna rétta kerfið fyrir mig um daginn og ætlaði að eyða öllum sem ég hef ekki séð eða talað við beint. Og þess vegna hef ég ekki heldur tekið við nýjum bloggvinum nema ég þekki þá í raunverulegu lífi.

Ragnheiður , 1.2.2008 kl. 20:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband