Amman á spennutrippi **uppfærsla**

en barnið er ekki komið enn, miðað við gang mála um klukkan 18 þá getur biðin ekki verið löng í viðbót.

Fórum á American Style áðan...gríðarlöng bið. Kallinn sneri bílnum öfugt þannig að ég gat ekki farið í faraldsfræðirannsókn í huganum á holdafari viðskiptavinanna. Í staðinn sinnti ég ímynduðu umferðareftirliti út á götunni. Við biðum samt grínlaust í ca 40 mínútur þarna fyrir utan....brjálað að gera þarna.

Nú ætlar vinur minn að skella sér í kaffi til mína og ég ætla að gera hlé að skriftum og halda áfram að vera á skjálftavaktinni....

það gengur heldur hægt að koma barninu í heimiÞað gengur nn, sumir eru litlir sætir þverhausar. Eins og amman segir Steinar og er fjallviss um að það sé að birtast stórbrotin kvenpersóna í ættinni. Verst er að í hans haus er stórbrotin kvenpersóna þverhaus og þrjóskupúki eins og amman...

Amma áfram á vaktinni..(hver sýndi barni mynd af ömmu ?)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú mátt ekki klikka á upplýsingum kona góð.  Þetta er spennandi, mjög, mjög spennandi eins og Jenný Una Eriksdóttir myndi segja.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.11.2007 kl. 21:07

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Knús til þín Ragnheiður mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.11.2007 kl. 21:47

3 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Hí,hí ég er líka svo spennt  Knús til ykkar  Ef barnið fer ekki að koma að þá verð ég örugglega vaknandi í alla nótt til að gá hvort að það eru komnar uppl.

Katrín Ósk Adamsdóttir, 27.11.2007 kl. 22:00

4 identicon

Ohhh.... ég get ekki beðið, nú verð ég límd við skjáinn í allt kvöld.

Gangi ykkur vel.. 

Guðrún B. (IP-tala skráð) 27.11.2007 kl. 22:13

5 identicon

En spennandi :D .... það verður fyrsta sem maður gerir á morgunn áður en ég kíki á mbl.is að kíkja á síðuna þína og athuga með ömmubarnið

Gangi ykkur vel ...  kveiki á tveimur kertum í kvöld. Eitt Himmaljós og eitt fyrir ömmuljósið

Hjördís Ósk (IP-tala skráð) 27.11.2007 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband