Vond mamma

setti Björn í að þrífa herbergið sitt....tapaði öllum bónusstigum síðastliðinnar viku. ,,I´ll kill you ! sagði hann. Þeir sem ekki hafa horft á myndbandið hér að neðan skilja ekki þennan brandara...

Ég er ekki ánægð með sólina. Rauk í hreingerningar, það er allt í ryki og drullu þegar sólin skín inn. Ég sem moppaði allt í gær. Svo þurfti ég að fjarlægja einn og hálfan hund sem var undir rúminu okkar. Það er bilun hvað það kemur mikið af snoði af þessum hundum mínum. Ætli það megi raka þá bera ? Errm

Annars er einhver óeirð í mér í dag..sólin er líka búin að valda hausverk... dæs.. Crying

Það er rólegt yfir öllu og meðal annars bloggheimum. Það er síðasti dagur mánaðarins. Bankarnir eru að greiða 18 milljarða í skatta. Í hvað ætti að nota þann pening ? Hey ég veit, dráttarvexti hjá Landspítalanum...það er kúl NOT.

Það vantar hagsýnar húsmæður í að reka þetta...það þýðir heldur ekki að skammta spítalanum nánasarlegar upphæðir. Þessi er heilbrigðisþjónusta okkar, í alvörunni.

Upp með laun umönnunarstéttanna...við höfum vel efni á því.

Æj nú skil ég, hausverkurinn....ekki sólin. Er að horfa á þingið og Pétur Blöndal var að tala um búnaðargjald.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahaha, næ djóknum enda búin að horfa á myndband. 

Þarf ekki að hrista aðeins upp í bloggheimum, það er búið að vera rólegt hér í nokkra klukkutíma held ég bara.

Vó er í sykurfalli.

Love u og farin í þrúgusykurinn

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.10.2007 kl. 14:42

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta lagast á morgun, allir búnir að fá útborgað og helgin nálgast.  ANnars er ég í hálfgerðu skíta morri, úrill ofl. Peyjinn minn byrjaður að reykja aftur osfrv. er ekki í stuði í þennan pakka núna.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.10.2007 kl. 15:45

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

En duganaðurinn. Vonandi lagast hausverkurinn sem fyrst.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 31.10.2007 kl. 16:59

4 Smámynd: kidda

Þetta er galli á annars ágætri sól Allt ryk sést og öll hundahár líka.

Annars er þetta með ólíkindum með þessi hundahár, miðað við fjöldann sem ég er búin að ryksuga að undanförnu ætti mín að vera orðin skollótt.

kidda, 31.10.2007 kl. 17:37

5 Smámynd: Ragnheiður

Já einmitt...það sér ekki högg á vatni ! Hundbjánar enn kafloðnir en allir innanstokksmunir líka ! Þetta er samsæri !!

Ragnheiður , 31.10.2007 kl. 18:18

6 identicon

Kíkji  þig á hverjum degi ekki dugleg að kvitta. Kv Ásdís

Ásdís Ólafs (IP-tala skráð) 1.11.2007 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband