Í staðinn fyrir

að pirra mig á orðum stuðningsmanna hinna ýmsu forsetaefna þá hef ég ákveðið að brosa með öllu andlitinu.

Ég skrapp aðeins suður með sjó í dag og sá gríðarlegan mannfjölda í sæta bæjarfélaginu Garði. Ég brosi alltaf að bæjarhátíðarslagorðinu þeirra, ferskir vindar í Garði. Þar er oftast rok eða allavega hraðferð á logninu. En þetta er klárlega krúttlegasti bærinn :)

Ég hef það bara nokkuð gott og reyni að ýta öllum erfiðleikum og basli til hliðar.

Knús á línuna - meira seinna :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig elsku vinkona á móti.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.6.2012 kl. 21:59

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Knús á þig elskan, hafðu það sem best.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.6.2012 kl. 20:56

3 Smámynd: Valdís Skúladóttir

  Já  þetta er flott nafn  hjá  Garðmönnum.

                  

Valdís Skúladóttir, 25.6.2012 kl. 11:02

4 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

knús til þín

Guðrún unnur þórsdóttir, 26.6.2012 kl. 22:40

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það er líka oft hraðferð á logninu hérna á Seltjarnarnesinu :)

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.6.2012 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband