Aðgátar er þörf

og það virðist ætla að vera viðvarandi ástand þarna undir fjöllunum og á sandinum.

Ég er annars ágæt eins og sakir standa. Hef bara verið í vinnunni og svona.

Milljón dollara spurningin er þó ; hvað kemst ég að hjá augnlækni án þess að þurfa að bíða hálft árið ?


mbl.is Erfiðar aðstæður á sandinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þóra Gunnarsdóttir í Sjónlag í Grímsbæ, þar fæ ég yfirleitt tíma með mjög stuttum fyrirvara....

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.1.2012 kl. 02:03

2 identicon

Ég geri mér ferðir frá Norðurlandinu til að fara á Augnlæknastofu Gunnars Sveinbjörnssonar í Glæsibæ, hef aldrei þurft að bíða meira en nokkra daga og mæli hiklaust með honum.

Valgerður Ósk Einarsdóttir (IP-tala skráð) 31.1.2012 kl. 20:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband