ekkert dulbúin auglýsing

en á morgun verður haldin minningarstund í Dómkirkjunni - til að minnast þeirra sem fallið hafa fyrir eigin hendi.

Sjá hérna

Vonandi komast sem flestir. Þetta er falleg athöfn, ég fór í fyrra.

Ég hangi hér heima en þykist  vera á leið út. Við Rómeó köttur erum eitthvað hálflasin og ekkert í neinu stuði til neins nema sofa bara.

Eigið góðan dag :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 9.9.2010 kl. 11:48

2 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Margrét Birna Auðunsdóttir, 9.9.2010 kl. 13:46

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 10.9.2010 kl. 01:49

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

En hve þetta er gott mál elsku Ragga mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.9.2010 kl. 17:57

5 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Valdís Skúladóttir, 10.9.2010 kl. 20:29

6 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Kæra vina þakka þér fyrir að kvitta á bloggið mitt,ég var að kíkja á síðuna þína og mín skoðun er sú að sárasta sorgin sé að þurfa að jarða barnið sitt,þú átt svo sannarlega alla mína samúð elskuleg,innilegar samúðarkveðjur? ? ?

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 11.9.2010 kl. 02:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband