Góð vísa ..... og mænuskaðastofnun

Unga konan sem ljær þessu máli andlit er kjarkmikil. Eitt það erfiðasta sem fólk gerir er að játa mistök sín en það gerir hún - og hlustið endilega á hana.

Bindindissamtökin standa fyrir þessu átaki nú en ýmis samtök hafa áður komið með svipuð og sambærileg átök.

Sú kona sem hefur haft mest áhrif á mig er Auður hjúkrunarfræðingur. Upp úr skelfilegu slysi á Hrafnhildi dóttur hennar reis þessi glæsilega og hugaða móðir - hún hefur síðan barist eins og ljón fyrir hagsmunum mænuskaðaðra.

Slík kona vekur aðdáun.

Ekki keyra full þarna fólk..þrátt fyrir HM og allt það ..


mbl.is Ók drukkin og endaði í hjólastól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 16.6.2010 kl. 19:21

2 identicon

Auður og Hrafnhildur hafa unnið þrekvirki.Gott að geta faðmað þig og stelpu skottið er alsæl með peysuna

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.6.2010 kl. 20:55

3 Smámynd: Sigrún Óskars

Auður Guðjónsdóttir er kjarnakona og hefur aldeilis lyft grettistaki og gert stórkostlega hluti. Hún er ótrúleg.

Sigrún Óskars, 16.6.2010 kl. 20:57

4 Smámynd: Ragnheiður

Knús Ásdís mín

Sömuleiðis Birna mín, það er gott að knúsa þig :)

Sigrún góða grannkona ég er alveg sammála því

Ragnheiður , 16.6.2010 kl. 21:30

5 Smámynd: Kidda

Missti af öllu nema viðtalinu við ungu konuna og mér fannst hún svo sterk að þora að koma fram fyrir alþjóð og segja: ég keyrði drukkin og endaði í hjólastól.

Knús og klús

Kidda, 17.6.2010 kl. 07:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband