Það er ekki nóg

að hér hafi öllu verið riðið á svig og allt keyrt í kaf.

Það þarf enn að pukrast og fela og vesenast.

Það er allt í lagi - auðvitað ekki. Ég hef ákveðið að kjósa (ykkurvarðarekkiumþað) og ekkert sem þetta fólk segir og gerir kemur mér á óvart.

Þegar ég pikka þetta inn þá hlusta ég að ræðu Vilmundar Gylfasonar - og sakna hans gríðarlega.

Ég býst við spennandi kosningum í Reykjavík, það verður fjör að fylgjast með þessu

Miðað við kannanir þá mun Besti rúlla þessu upp.

Ég missti alveg úr slag í gær þegar ég horfði á myndbandið með mótmælendunum, myndbandið sem sannar að þingverði var ekki hrint á ofn - myndbandið sem SÝNIR að ekki er sagt satt, hver tilgangurinn er ...nú get ég ekki svarað. Átta prósent örorka - trygging í vinnunni - nei hvað veit maður. Mér finnst viðkomandi þingvörður hafa gert alvarlega skyssu og rétt væri að hann bættist í raðir atvinnulausra. Það hlýtur að vera hægt að velja einhvern annan úr þeim bunka sem er sæmilega heiðarlegur. Maður veit þó ekki - lengi má menn reyna og svo hef ég grun um að sótthreinsa þurfi húsið. Það gengur lygabrandur þarna ljósum logum um allt.

Það segi ég satt. Löggan hefði átt að snúa hinsegin í búsáhaldabyltingunni !

Njótið hvítasunnuhelgarinnar - það ætla ég að gera, af lífi og sál :)


mbl.is Skýrsla um Álftanes birt eftir kosningar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Við yrðum nú fínir þingverðir.    Við gætum boðið upp á kaffi og kleinur ef gesti bæri að garði.

En í alvöru;  Það er fyrir neðan allar hellur að ætla að setja ungmennin í fangelsi fyrir þetta hnoð.

Anna Einarsdóttir, 21.5.2010 kl. 21:02

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Úbbs, gleymdi......

Rosa góða helgi !

Anna Einarsdóttir, 21.5.2010 kl. 21:03

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jamm.... það ætla ég líka að gera :)

Ég held að alþingi sé reist á álagabletti! Það gerist eitthvað fyrir fólk sem ræður sig til starfa þarna...........

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2010 kl. 21:03

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...og þá eru allir hlutar heilans á sama staða á sama tíma! ÞAÐ kemur ekki oft fyrir ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2010 kl. 21:04

5 Smámynd: Ragnheiður

Hahaha brein power stelpur !

Rosa góða helgi til baka - þið eruð bestar !

Ragnheiður , 21.5.2010 kl. 21:59

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2010 kl. 23:33

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nú beið ég aðeins með hjartað.  Of áberandi ef við erum ALLTAF á sama tíma. 

Anna Einarsdóttir, 22.5.2010 kl. 00:07

8 Smámynd: Sigrún Óskars

hafðu það gott um helgina Ragnheiður og til hamingju með stelpuna þína

Sigrún Óskars, 23.5.2010 kl. 09:20

9 Smámynd: Ragnheiður

takk Sigrún mín

Ragnheiður , 26.5.2010 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband