sem betur fer ?

alveg finnst mér forkastanleg þessi hugsun að allt eigi að vera falt fyrir peninga. Auðlindirnar okkar eiga alls ekki og aldrei að vera seldar úr landi - sama hvaða álit fólk hefur á Íslandi þess fyrir utan.

Hvar er Sigríður í Brattholti nú ?

Hverjir skrifa undir samninga á sunnudögum ? Ég bara spyr !

Ég vil ekki hafa þetta !!!

(stafsetningarvilla leiðrétt)


mbl.is „Sem betur fer ráða þeir ekki för í þessu máli"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vil ekki hafa þetta, heldur.

Getum við ekki efnt til mótmæla núna?

Kristín

Kristín (IP-tala skráð) 17.5.2010 kl. 15:22

2 Smámynd: Tryggvi Helgason

Mér hefur ávallt fundist þetta "Magma" æfintýri vera rotið. Fyrst kemur einhver Kanada maður sem augljóslega hafði ekkert fé á bak við sig, býr til skúffu-fyrirtæki og þykist allt í einu hafa mikla peninga og vill kaupa íslendsk orkufyrirtæki.

Fyrir utan hjálpsemi og tryggð Vestur-Íslendinga þá hefur ekkert gott komið til Íslendinga frá Kanada. Mig grunar að á bak við þetta Magma æfintýri séu Íslendingar, einhverjir þeir sömu og stóðu að yfirtöku bankanna á sínum tíma, og að það séu þeirra peningar sem þarna eru á bak við. Með þessu móti geta þeir falið peningana sína, jafnframt grætt á þessu og falið arðinn og gróðann í útlöndum.

Þarna er rannsóknarefni fyrir saksóknara, sýnist mér, - eða hvað ?

Tryggvi Helgason, 17.5.2010 kl. 16:36

3 Smámynd: Arngrímur Stefánsson

Mér finnst þetta mál fá mjög neikvæða umfjöllun. 

Ef mér skilst rétt eru engir útlendingar að fá að eiga auðlindirnar okkar, heldur rétt til að leigja þær í áratugi af Reykjanesbæ. 

Verra hefði það nú getað verið, a.m.k. leigja þeir hana svo þeir fá hana ekki algerlega, þótt þeir hafi völd yfir henni í einhverja áratugi(held að það séu 65 ár)

Arngrímur Stefánsson, 17.5.2010 kl. 18:08

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég vil heldur ekki hafa þetta.

Það er algjörlega nauðsynlegt að bakfæra lögin núna - lögin sem færðu ákvörðunarrétt frá Alþingi yfir til sveitarfélaga í málum eins og þessum.

Anna Einarsdóttir, 17.5.2010 kl. 18:09

5 Smámynd: Kidda

Ég vil ekki hafa það að erlend fyrirtæki eða einstaklingar geti eignast þjóðarauðlindirnar. Gildir það jafnt um útlendinga eða íslenska auðmenn. Vonandi verður ekki leyft að veðsetja þessar auðlindir ef ekkert verður gert til að stoppa þetta.

Knús og klús

Kidda, 17.5.2010 kl. 18:34

6 Smámynd: Þórarinn Baldursson

Arngrímur! ég held að það séu 150 ár, og ekki nóg með það þá er þetta seltt ólöglega skúffufyrirtæki í svíþjóð,á smánar pening eða skitna 15 miljarða.Þið verðið að athuga það að það eru engir smá aurar í húfi,nýtingarréttur í áratugi.Hvaða fjármuni hafa þessir delar komið með inn í landið? Svar enga. Þetta hefði verið ásættanlegt fyrir 1000 miljarða,ekki krónu minna,og hver ætlar að koma í veg fyrir að þessir menn hækki vatn opg rafmagn hjá okkur svona 200 prósent,eða skrúfi hreinlega fyrir? Þetta er sorgar dagur finnst mér.

Þórarinn Baldursson, 17.5.2010 kl. 19:18

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Karlfauskurinn boðar strax hækkanir - fyrsta daginn. 

Anna Einarsdóttir, 17.5.2010 kl. 19:47

8 Smámynd: Brattur

... verð ég bara ekki að taka upp hanskann fyrir Sigríði frá Brattholti ?

 Mér rennur blóðið til skyldunnar....

Brattur frá Brattholti.

Brattur, 17.5.2010 kl. 20:01

9 Smámynd: Arngrímur Stefánsson

Þórarinn

150 ár af rétti til að ,,leigja'', það safnast saman ágætlega upp á milljarðana 15, það er að segja ef samið var við HS Orku á eðlilegum forsendum á sínum tíma.  Að auki þurfa þeir að greiða megnið af launum starfsmannana, sem safnast líka ágætlega upp á sínum tíma.  Sama gildir um skatta.

Borgi þeir ekki leiguna missa þeir réttin.  Nema HS Orka hafi fengið það útúr samingnum sem ég efa, enda voru þeir aldrei í útrás og yfir lögin hafnir.  Það sem kemur í veg fyrir að þeir hækki gjöldin um 200% er auðvitað aðrar orkuveitur Íslands, sem auðveldlega gætu undirboðið þeim á því verði og tryggingin fyrir því að þeir loki á ykkur er sú að þeir þurfa peningana.  Ástæða fyrir því að þeir hafi ekki en komið með neina peninga í landið er sú sama og þú kemur ekki með peninga til Spánar þegar þú ferð þangað í frí fyrr en þú ert komin til Spánar. 

Áður en fólk tekur öll orð vinstri-grænna sem sannleika skal ávalt hafa í huga að vinstri-grænir eru það sem þeir heita.  Vinstri-Grænir en það vantar því miður þjóðernisrembingin í nafnið sem þeir þykjast vera svo lausir við.  Eina sem hægt var að sjá og heyra úr viðtali Ögmundar í Kastljósinu voru að þetta voru útlendingar, og útlendingar eru vondir(annað en Íslendingar, sem neituðu að taka við gyðingum í heimstyrjöldinni) og ótraustverðugir(annað en Íslendingar sem kollsteyptu landinu á hausin).

Eina sem mér finnst er að þetta mál megi a.m.k. fá sanngjarna umfjöllun, þótt skoða mætti kaupendurna meira.  Bara útaf því að iðnaðarráðherra var svona illilega mútað með Kárahnjúkavirkjunina þarf ekki að þýða að þessir menn séu við sama heygarðshornið. 

Arngrímur Stefánsson, 17.5.2010 kl. 20:16

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 17.5.2010 kl. 20:48

11 Smámynd: Ragnheiður

Brattur þú ert ráðinn !!

Takk öll fyrir innlegg

Ragnheiður , 18.5.2010 kl. 13:15

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sáuð þið kastljósið, þar sem forstjóra Magma var gefinn allur tíminn til að dásama sig og félagið, en Ögmundur tekin í gegn og látin útskýra allt sem hann var að segja.  ég varð svo reið að ég næstum henti sjónvarpinu út, en þetta er auðvitað flatskjár, og ég vil ekki missa af góðærinu. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.5.2010 kl. 15:46

13 Smámynd: Ragnheiður

Ásthildur ég sá það amk ekki - en kannski aðrir sem hafa tjáð sig hér.

Ragnheiður , 18.5.2010 kl. 19:37

14 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nú vill forstjórinn gera rannsóknir í Kerlingafjöllum.  Á degi tvö. 

Anna Einarsdóttir, 18.5.2010 kl. 20:24

15 Smámynd: Ragnheiður

Anna er þetta dagur 3 ? hvað vill hann þá gera í dag?

Ragnheiður , 20.5.2010 kl. 08:03

16 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég vil ekki vita það.

Anna Einarsdóttir, 20.5.2010 kl. 11:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband