þetta er ekki færsla

heldur meira svona tilkynning...

ég er komin á gömlu síðuna. Það er tengill á hana hér til hliðar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Og þeir sem vilja vera í samskiptum við mig og mína þeim megin gera vart við sig þar, ég er að eyða út bloggtenglum hérna megin. Það hefur enginn gaman að því að vera með tengil hjá sér á óvirkt blogg

Ragnheiður , 31.1.2010 kl. 19:57

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Gott að vita Ragga mín. 

Ía Jóhannsdóttir, 1.2.2010 kl. 12:06

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég á þig þeim megin líka

Hrönn Sigurðardóttir, 1.2.2010 kl. 14:07

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Já takk, ég vil vera með þarna "hinu megin":) 

Sigrún Jónsdóttir, 1.2.2010 kl. 20:28

5 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 2.2.2010 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband