2 dagar til jóla
Færsluflokkar
Eldri færslur
2024
2021
2018
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Des. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |
29 | 30 | 31 |
Tenglar
Englar á himnum
Fyrirbænirnar
Óhugnanlegt
3.10.2009 | 12:28
og til að hafa það á hreinu þá átti Hjörleifur Kvaran ekki jeppann sem hellt var yfir. Bílaleigan Aka átti hann.
Heiftin er svo mikil að fólk er farið í þann gír að skaða fólk og skemma bara eitthvað út í loftið.
Ég kann ekki við þetta- mér finnst þetta ömurlegt !
Sýra notuð í fleiri árásum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 1
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 9
- Frá upphafi: 2351222
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 9
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Myndaalbúm
Verndað af höfundarrétti. Öll réttindi áskilin. | Þema byggt á Cutline eftir Chris Pearson
Athugasemdir
Ég verð nú að játa það að mér sýnist þetta nú aðallega stafa af vahugsun og/eða skorti á skilningi. Þarna eru einhverjir aðilar sem eru að reyna að senda skilaboð (sem komast ágætlega til skila) um að þeir telji þetta fólk bera ábyrgð á ástandi þjóðarinnar.
Hinsvegar virðist þetta lið ekki skilja að leysiefnin sem þeir nota eru mjög sterk, og geta valdið alvarlegum skaða. Þarna hefur Rannveig opnað bílinn sinn án þess að pæla í því sama (augljóslega ekki hennar mistök, samt).
Þetta lið virðist hafa náð sér í lakkleysi úr iðnaðarvinnslu, jafnvel eitthvað gamalt innan úr skúr eða vöruhúsi, og fara síðan og skvetta þessu út um allt án nokkurrar hugsunar.
Síðan eru augljóslega skiptar skoðanir um hvort eignaspjöll eigi rétt á sér sem mótmælaaðferð. Ef það liti út fyrir að löglegar leiðir hefðu einhver áhrif þá myndi ég segja þvert nei. En þegar maður sér hvernig millarnir svíkja og svína, og ekkert er aðhafst, þá fæ ég ákveðna samúð með þeim sem mótmæla með þessum hætti.
Ari Kolbeinsson, 3.10.2009 kl. 12:49
Já ég er alveg tilbúin að taka þá skýringu gilda : að fólk átti sig mögulega ekki á hversu varasöm þessi efni eru.
Auðvitað er fólk fokreitt...og enn reiðara þegar þeir sem bera ábyrgðina virðast sleppa og eru bara forhertir (bendi á viðtöl við þessa menn undanfarið, ekki sést snefill af eftirsjá)
Ragnheiður , 3.10.2009 kl. 13:29
Þessar árásir á Rannveigu, heimili hennar og fjölskyldu hennar eru forkastanlegar. Það er ekkert sem réttlætir þær eða afsakar. Þessar árásir þrífast m.a. í því umburðarlyndi sem margir Íslendingar hafa sýnt skemmdarverkum undanfarið og birtist m.a. í athugasedumum hér að ofan.
Oddgeir Einarsson (IP-tala skráð) 3.10.2009 kl. 13:39
Mikið sammála honum Ara. Ef maður væri að sjá þá sem eiga hvað stærstan þáttin í hruninu og þá sem hafa notað ótrúlegustu aðferðiðr til að sanka að sér peningum (ekki á gráu svæði heldur algerlega komið in á svart svæði en einhvernvegin í kringum lögin) Allir þessir menn ganga enn lausir og þó okkur sé sagt að verið se að rannsaka að þá eru þeir allir ENÞÁ lausir og enn á fullu við að eignunum til sín en skilja skuldirnar eftir fyrir okkur. Á meðan svoleiðis er að þá er það kanski meira "táknrænt" að sletta áberandi málningu á húsin. Ég veit þó ekki hvernig sé að þrífa þessa málningu af en ef ekki er meiriháttar skaði að þá fynst mér þetta nokkuð táknrænt og FANST þetta nokkuð gott. Nú hins vegar þegar maður les að menn hafi líka notað sírur til að gera stórtjón á bifreiðum (og eins stórhættulegt fólki) að þá fynst mér gengið allt of langt. Þetta er búið að missa þennan svip sem "táknræn mótmæli" yfir í skemdarfýsn og stórhættulegt að auki. Það er annað að reyna að koma með tákræn mótmæli á ástandi þar sem tiltölulega lítill skaði er (einhver kostaður í þrif) eða fara í að gera stóran skaða á eignum (alveg sama hvort manni fynst þessir menn séu réttmætir eigendur eða ekki). Hins vegar skil ég ekki alveg með Rannveig rist??? Ekki bar nú mikið á henni í einhverri hringavitleysu með kaup og sölu fyrirtækja út um allt og í útrás??? Var hún bara ekki einher forstjóri álfyrirtækis "niðri í bæ"?? Læt aðra dæma hvort hún eigi rétt á þessari málningu eða ekki. Eg veit ekki mikið þar??
Kjarri (IP-tala skráð) 3.10.2009 kl. 13:43
Ég hef ekkert fyrir mér í því en ég held að árásir á Rannveigu og Hjörleif séu ekki frá sama hóp og er að skvetta rauðu málningunni á bankastjórana.
Ég held að þetta tengist meira inn á andóf gegn virkjunum og svoleiðis.
En ég ítreka, ég hef ekkert fyrir mér í þessu annað en tilfinningu.
Ég mun ekki reyna að hafa skilning á mótmælum sem meiða fólk en mér er nokkuð sama um rauðu málninguna
Ragnheiður , 3.10.2009 kl. 13:52
Þetta er allt sama helvítis pakkið.
Gardar (IP-tala skráð) 3.10.2009 kl. 14:50
En þá er það spurningin, hver ber skaðann af málningarslettunum á hús og bíla, eru það eigendur? Eða eru það tryggingar viðkomandi eigna? Ef það eru tryggingarnar sem borga brúsann, ja er þá ekki bara verið að ráðast á okkur, því eftir því sem tryggingafélögin þurfa að spreða út meira fjármagni vegna tjóna, þeim mun meira hækka iðgjöldin. Ég á afskaplega erfitt með að skilja svona aðfarir hjá fólki, og get ekki séð að þær hafi nokkra þýðingu, og ef farið er nú að nota efni sem skaðar fólk, ja þá ætla ég svo sannarlega að vona að sökudólgarnir náist, og fái dóma sem þeim ber.
Hjörtur Herbertsson, 3.10.2009 kl. 15:11
Undarlegur fréttaflutningur af þessu sýrumáli. Menn skvetta sýru á bíl. Kona fær sýru á sig af bílnum. Nú er látið og talað eins og einhverjir hafi viljandi skvett sýru í andlitið á Ranveigu, hvernig stendur á því?
Valsól (IP-tala skráð) 3.10.2009 kl. 18:04
Hjörtur..ég er nokkuð viss um að við borgum það á endanum eins og allt annað !
Valsól, ég hef ekki lesið færslur um málið.
Ragnheiður , 3.10.2009 kl. 18:19
Ég las í eihverri fréttinni um að það hafi verið græn málning sem var skvett á húsið hennr var græn. Sennileg er það þá rétt hjá þér að þarna eru væntanlega aðrir aðilar en þeir sem eru með rauðu málninguna (nema þeir séu að flokka þetta eitthvað hjá sér). Þa er það sennilega hópur sem væntanlega umhverfissinnar (hvernig sem þeir ættla að réttlæta sýruna í umhverfið veit ég þó ekki en það er þeirra mál). Þetta vil ég dæma öðruvísi. Á meðan mismunandi skoðanir eru uppi um réttlætingu á verksmiðjum og virkjunum og stórir með og á móti að þá geta menn ekki sett það að jöfnu við efnahagshrunið. Umhverfissinar telja virkjanir og verksmiðju gera mikið tjón og það getur sjalfsagt rétt. Hins vegar er stór hluti þjóðarinnar sem telja að tjónið sé ekki eins mikið eða sé af einhverjum ástæðum réttlætanlegt. Þetta eru skoðanir sem menn berjast um og kanski erfitt að segja að annarhvor hópurinn hafi skilirðislaust rétt fyrir sér og megi í krafti þess ganga berserksgang á eigur annara. Hins vegar þegar um útrásarvíkingana er að ræða að þá eru sennilega ALLIR sammála að þeir hafi gert verulegan skaða fyrir ALLA íslendinga og margir eiga um sárt að bynda (fjárhagslega) vegna þeirra. Flestum fynst líka blóðugt að sjá að þessir menn eru ekki bara frjálsir þrátt fyrir allt, heldur halda áfram að maka krókin á kosnað okkar eins og ekkert hafi gerst. Menn eru að svíkja öll verðmæti út úr gjaldþrota fyrirtækjum og skilja svo eftir skuldirnar fyrir okkur til að borga. Þeir virðast allir sem einn segjast enga persónulega ábyrgð hafa á milljarða skuldum á sama tíma og þeir færa verðmætin í sinn eigin vasa. Auðvitað er skiljanlegt þegar allur almenningur á íslandi horfir upp á þetta á sama tíma og heimilin í landinu eru á leiðinni í gjaldþrot vegna þessara sömu manna. Fólk er reitt og ekki bara einhver hópur heldur allir Íslendingar. Þá er kanski skiljanlegt að menn vilja einhvernvegin mótmæla á áberandi hátt. Það er auðvitað mjög áberandi að sletta rauðri málningu á hús þessara manna og fjölmiðlar gera þau mótmæli vel skil (gera óánægjuna í garð þessara manna vel sýnileg). Á meðan það er bara málning (eða tómatsósa eða eitthvað tiltölulega skaðlaust) að þá fynst mér ekkert að þessu. Hins vegar fynst mér allt annað um leið og fólk er farið að nota hættluleg efni og gera stórtjón á bílum og öðrum eignum að þá fynst mér menn farnir að ganga allt of langt og tel auðvitað rétt að það á að taka þessa menn fasta (reindar fynst mér líka að það eigi að taka suma útrásarvíkingana líka fasta).
meira var það ekki (nógu lang núþegar).
kjarri.
Kjarri (IP-tala skráð) 4.10.2009 kl. 07:53
Flott innlegg Kjarri og örugglega mikið til í þessu hjá þér
Ragnheiður , 4.10.2009 kl. 10:20
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.