bilað að gera hjá mér

í að raða og sortéra færslurnar á þessu endalausa bloggi mínu. Rosalega hef ég eitthvað þurft að tjá mig !!

Þetta voru 1100 færslur og ég er kannski búin að pæla í gegnum 250.

Þetta verður heilmikil vinna í viðbót.

Planið er þetta, færslurnar sem fjalla um Himma minn fara á sér blogg sem heitir Bók Hilmars...annað birtist aftur hérna megin.

Góða nótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Dugleg kona Ragga mín! ..

Jóhanna Magnúsdóttir, 20.9.2009 kl. 23:19

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Gangi þér vel með flokkunarvinnuna. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.9.2009 kl. 23:20

3 identicon

"Gða nótt"

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 20.9.2009 kl. 23:56

4 Smámynd: Ragnheiður

Takk Jóhanna mín, alltaf notalegt að fá hrós :)

Jóna ..úff ekki veitir af góðum óskum

Takk fyrir komuna Hallgerður og góða nótt til baka en án gæsalappa

Ragnheiður , 21.9.2009 kl. 00:11

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ragga mín svona vinna tekur tíma og tekur á, ég er að sortera myndasafnið hennar mömmu og er meiningin að setja þetta inn á flickr svo ættingjarnir geti séð og haft gaman að.

Sumar get ég ekki tímasett, aðrar fá mig til að falla í grát og af sumum verð ég reið, en þetta er að hafast.
veistu að það er gott að setja sér þetta sem vetrarvinnu.

Kærleik til þín duglegust
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.9.2009 kl. 08:25

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú ert sjálfsagt búin að þessu núna ég henti einu ári úr mínu bloggi gangi þér vel elsku Ragga.

Kristín Katla Árnadóttir, 21.9.2009 kl. 10:05

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gangi þér vel með þetta elsku Ragga mín.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.9.2009 kl. 13:32

8 Smámynd: Ragnheiður

Milla mín, ég er búin að þessu..ég er svo ofvirk hehe

Takk elsku Katla og Ásthildur mín

Ragnheiður , 21.9.2009 kl. 14:51

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú ert nú meiri dugnaðarforkurinn, en við erum svona þessar konur, ég var að klára að sortera myndirnar svo á eftir að scanna allt inn og fotosera það sem þarf.
Knúsí knús

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.9.2009 kl. 14:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband