trúi engu fyrr en tek ég á

og þá er ég að meina Davíð í Morgunblaðinu. Ekki þar fyrir, eitthvað verður maðurinn að hafa að gera ...

Ég hef verið að sortéra og færa. Ég hef ekki lúslesið nákvæmlega hverja færslu en svona fengið tilfinningu um efni þeirra jafnóðum. Uppúr standa auðvitað færslurnar um Himma. Þær eru aðgengilegar hér á sér bloggi, Bók Hilmars. Verst að ég var búin að afrita eitthvað og klúðra því þannig að ég er ekki með kommentin með sumum færslunum en svo fann ég leið til að færa færslurnar og þá með öllu- en ég kann þetta amk nú.

Svo er þetta hálffyndin lesning svona eftir á ..ég brosi að umræðum um Steinar og sé endurspeglast svo mikla ást til hans enda er hann alveg snillingur- gamli minn. Ég sagði honum þetta í gær og hann sagði glottandi ; eyddu þessu strax !

En verði Davíð ráðinn sem ritstjóri þá yrði ég ekki hissa ef þessum bloggvettvangi yrði lokað hahahaha...

Nú ætla ég að þramma hringinn með Kelann, kem eftir smástund


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

síjú ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 21.9.2009 kl. 19:47

2 identicon

Gott að þú ert ekki alveg farin af blogginu

Knús á Nesið

Kidda (IP-tala skráð) 21.9.2009 kl. 22:09

3 Smámynd: Ragnheiður

Ja það var til dæmis eitt áberandi í færslunum mínum, alveg dauðleiði á síðunni öðru hvoru hehehehe

Ragnheiður , 21.9.2009 kl. 23:09

4 identicon

 ég hætti sennilega fljótlega með mína bloggsíðu.Nenni ekki að blogga lengur.En það er gaman að kíkja við hjá ykkur hinum.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.9.2009 kl. 00:19

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Við finnum okkur bara einhvern annann vettváng til að 'kankazt' á Ragga mín.  Reyndar held ég að 'móblóið' zé ekkert í hættu, reyndar.

Líklega mezt lifandi parturinn af vef þeirra 'Rauðavatnztjarnarmanna'..

Steingrímur Helgason, 22.9.2009 kl. 01:02

6 Smámynd: Ragnheiður

Birna mín, hafðu hana bara opna og bloggaðu ef andinn kemur annars ekki...annars verðurðu bara í netheimsóknum

Steini.. þetta kemur í ljós með tímanum.

Ragnheiður , 22.9.2009 kl. 08:38

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ef Davíð verður hér með öll völd, þá verður ekki langt að bíða að flótti verði af blogginu.  Og þá er eins gott að hafa seifað því.  Ég þarf að fara að drífa mig í að gera það.  Knús á þig. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.9.2009 kl. 10:38

8 Smámynd: Sigrún Óskars

Þegar maður las bloggið þitt þá sá ég alltaf Steinar sem klett við hliðina á þér.

Dugleg ertu að sortera bloggið og færa á sérstakan stað og geyma.

knús yfir til þín

Sigrún Óskars, 22.9.2009 kl. 15:40

9 Smámynd: Ragnheiður

Knús Ásthildur

Nákvæmlega Sigrún, það er einmitt það sem hann er...

Knús yfir til baka

Ragnheiður , 23.9.2009 kl. 15:09

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mig langar að vita hvernig þú seifar þessu mín kæra.  Geturðu sent mér leiðbeiningar í einkaskilaboðum? 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.9.2009 kl. 16:16

11 Smámynd: Ragnheiður

Ásthildur, búin að senda skilaboð til þín :)

Ragnheiður , 23.9.2009 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband