Hér er eitthvað sniðugt

http://visir.is/article/20080912/LIFID01/261503177

en ég ætla að horfa á þá nágranna mína í útsvari !

Ég bý í gáfuðustu götunni hér hehehehe


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Æðislegt hjá þessu fólki að halda þessa tónleika Til lukku með þitt gáfaða Bæjarfélag Hafðu góða nótt Elskuleg

Brynja skordal, 12.9.2008 kl. 21:37

2 Smámynd: Sigrún Óskars

frábært að halda þessa tónleika.

Vér gáfumenn  unnum að sjálfsögðu. Það hlýtur að hafa áhrif þegar allir í götunni eru gáfaðir - ekki satt?

Sigrún Óskars, 12.9.2008 kl. 23:03

3 Smámynd: Ragnheiður

Jú það bara hlýtur að skila sér Sigrún hehe

Ragnheiður , 12.9.2008 kl. 23:05

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Frábært en það á ekki að þurfa að safna fyrir lækniskostnaði á Íslandi.  Það á einfaldlega að vera réttur hvers og eins að fá greitt úr samneyslunni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.9.2008 kl. 23:12

5 Smámynd: Rut Rúnarsdóttir

góða helgi :)

Rut Rúnarsdóttir, 12.9.2008 kl. 23:49

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Frábært framtak, en samt skömm fyrir tryggingarstofnun sem ætti að greiða allan kostnað við læknisaðgerðir barnsins.  Ég ætlast til þess að mín börn fái alla mögulega læknishjálp, ef eitthvað kæmi uppá hjá þeim.  Til þess er Tryggingarstofnun, ekki til þess að mismuna okkur. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.9.2008 kl. 00:02

7 identicon

Hvar erum við stödd í þróununni þegar lítil börn og foreldrar þeirra þurfa peninga til að bjarga lífi barns. Munum við lifa til að sjá breytingar á ástæðum þessa heims? Hverjar eru ástæðurnar? Eigðu pening aflaðu þeirra með hverjum þeim hætti "innan ramma lagana" sem þér þóknast, eða vertu úti vinur! Gæðin eru nóg fyrir alla, og rúmlega það. Ég er orðinn þreyttur á þessum útþynntu lygum, sem eiga að móta gildismat mitt til allra hluta. Fjölmiðlar nærast á hatri og fordómum og fólk er orðið eitrað á sálinni, breytingar munu verða, fyr eða síðar. Og það hatur sem okkur hefur verið kennt í gegnum tíðina á öllum sköpuðum hlutum mun renna út í sandinn, eins aumkunarvert eins og það í eðli sínu er.

Ég óska þessari litlu telpu sem þú vísar til bata, og að foreldrar hennar læri að fyrirgefa, elítu þeirri sem nærist á seðlaveski þeirra einsog sakir standa.

dulur (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 00:19

8 Smámynd: Tína

Góða helgi elsku Ragga mín.

Vikuskammtur af knúsi og kossum á þig.

Tína, 13.9.2008 kl. 07:03

9 Smámynd: Brattur

... ég held að það sé sama í hvaða götu þú býrð Ragnheiður... hún verður alltaf gáfaðasta gatan

Brattur, 13.9.2008 kl. 08:58

10 identicon

Góða helgi

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 12:13

11 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Er sammála Jenný það á ekki að þurfa að safna fyrir lækniskostaði á íslandi

Knús á þig mín kæra

Anna Margrét Bragadóttir, 13.9.2008 kl. 12:37

12 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Frábær þáttur Útsvar og auðvitað horfði ég á í gær.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 13.9.2008 kl. 13:20

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta er bara frábært af þeim að ætla að gera þetta, en auðvitað á fólk sem veikist ekki að þurfa að berjast til að fá peninga fyrir lækniskostaði, mörgum finnst það vera að þiggja ölmusu, en allir vilja jú bjarga lífi barnsins síns og það hefur mamma hennar Ellu Dísar svo sannarlega gert. vona bara til guðs að litla hetjan fái fullan bata þó langan tíma taki.

Og svo tek ég heilshugar undir með Bratti.
Þú ert bara best
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.9.2008 kl. 16:53

14 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða helgi Ragga mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.9.2008 kl. 17:59

15 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Æj hvað Brattur var sætur þarna!

Hrönn Sigurðardóttir, 13.9.2008 kl. 21:08

16 Smámynd: Ragnheiður

Brattur er óttalegt krútt !

Takk allir fyrir innlegg...

Ragnheiður , 13.9.2008 kl. 21:17

17 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Mikið var ég ánægð með þitt fólk í Útsvari í gær. Álftanes er greinilega harðgáfað samfélag!

Guðríður Haraldsdóttir, 13.9.2008 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband