Hafið ykkur hæg

þó þið þekkið til og hafið fréttirnar staðfestar. Munið eftir aðstandendum og sumt er bara ekki við hæfi að birta nema það sé að beinni ósk aðstandenda.

Munið svo eftir elskunni henni Þórdísi Tinnu og kvittið undir hjá Kristínu www.daudansalvara.blog.is færslan hennar heitir Fjölskyldusjúkdómur

Góða nótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benna

Gæti hreinlega ekki verið meira sammála þér!

Benna, 1.12.2007 kl. 22:50

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég ætla að halda mér fyrir utan þessa umræðu.  Hún er farin af stað með miklu offorsi.  Sendi fallegar hugsanir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.12.2007 kl. 23:13

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Sem betur fer hef ég ekki enn heyrt um þetta sem þú átt við - kannski er ég svona sljó -

Greta Björg Úlfsdóttir, 1.12.2007 kl. 23:28

4 identicon

Æ þetta er allt bara skelfilegt.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 2.12.2007 kl. 00:26

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gott að vímulaus Æska getur hjápað einhverjum. Ég hef ekki heyrt neitt en segji sama og þú. Ábyrgðarlaust tal getur sært margan.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 2.12.2007 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband