Áskorun til allra birt

Aðventu-átak.

 

Þórdís Tinna,  Moggabloggari númer eitt,  er engin venjuleg kona.

Hún er skemmtileg, alltaf að hjálpa öðrum og sér það jákvæða við nánast allar kringumstæður.

Eins og flestir vita, á hún við alvarleg veikindi að stríða. 

Það þarf ekkert að kynna Þórdísi Tinnu, svo þekkt er hún orðin fyrir að vera hún sjálf.

Nú er rétti tíminn til að sýna Þórdísi Tinnu stuðning í verki. 

Sýnum samstöðu og styðjum við hana og dóttur hennar, Kolbrúnu Ragnheiði, svo þær geti notið hátíðanna, lausar við fjárhagsáhyggjur.  Þúsundkall eða Fimmþúsundkall..... allt hjálpar.

 

Bankareikningur

0140-05- 015735.     Kt.101268-4039

 

Ég skora á aðra bloggara að taka þátt og birta samskonar færslu á sinni síðu. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Frábært.....  

Anna Einarsdóttir, 1.12.2007 kl. 10:16

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Frábært aðventu átak

Huld S. Ringsted, 1.12.2007 kl. 10:50

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Búin að setja þetta á síðuna mína og leggja smá inn hjá henni...það verður mikið ef margir bregðast við...ekki veitir henni af.

Greta Björg Úlfsdóttir, 1.12.2007 kl. 15:05

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég mun leggja inn á reikning hjá henni, og ég skal birta þetta á minni síðu Ragnheiður mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.12.2007 kl. 16:30

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er búin að láta þetta á mína síðu Ragnheiður mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.12.2007 kl. 19:08

6 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Búin að setja þessa færsli hjá mér á www.fridabjarna.blog.is Það er ekki svikist um á þessu heimili. Takk fyrir að birta þetta hjá þér svo ég læsi það. Góða helgi Fríða 

Hólmfríður Bjarnadóttir, 1.12.2007 kl. 21:36

7 Smámynd: Harpa Oddbjörnsdóttir

frábært framtak! búin að leggja inn;) koma svo!!!!

Harpa Oddbjörnsdóttir, 2.12.2007 kl. 00:02

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Frábært.

Svava frá Strandbergi , 2.12.2007 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband