Jón Arnar og múmínálfaprófið

logo
Hvem er du i Mummidalen?

Mitt resultat:
Hufsa
Du er Hufsa! Du er skummel og nesten alle er redd deg. Bakken fryser til is der du går, men egentlig vil du ikke skremme noen du vil bare ikke være alene.
Ta denne quizen på Start.no

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Svakalegt ástand ! Það frýs allt í klessu þar sem þessi sest hvað þá annað ? Nú kom ég laglega upp um mig

Ragnheiður , 24.10.2007 kl. 00:07

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er búin að gleyma múmínálfunum þannig að þetta próf segir mér zeró.  Góða kvöldið annars.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.10.2007 kl. 00:13

3 Smámynd: Ragnheiður

MORRINN JENNÝ !!

Hann var svo svakalega ljótur og vondur og kaldur og andstyggilegur !!!

Ragnheiður , 24.10.2007 kl. 00:15

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

  Lille My

Du er Lille My! Du elsker spenning og er veldig rampete. Du er også veldig direkte og sier ofte ting rett frem uten å tenke over hvem du kan såre.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.10.2007 kl. 00:18

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hehe það eru ótrúlegustu próf sem finnast á netinu.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.10.2007 kl. 00:19

6 Smámynd: Ragnheiður

Já Jóna, Mía litla..það er mun betra.

Ragnheiður , 24.10.2007 kl. 00:19

7 Smámynd: Ásta María H Jensen

Hattifnatt, hvað er nú það ? Ég reyndi að svara eftir bestu getu.

Ásta María H Jensen, 24.10.2007 kl. 02:24

8 Smámynd: HAKMO

Lille My

Du er Lille My! Du elsker spenning og er veldig rampete. Du er også veldig direkte og sier ofte ting rett frem uten å tenke over hvem du kan såre.

25.72% har falt innenfor denne kategorien.

Þetta fékk ég :S  

HAKMO, 24.10.2007 kl. 09:43

9 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég er þessi: logoHvem er du i Mummidalen?
Mitt resultat:
Snusmumriken
Du er Snusmumriken! Du er modig og rolig. Du er også selvstendig og kan ta vare på deg selv, men du er likevel venn med alle.Ta denne quizen på Start.no

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.10.2007 kl. 11:12

10 Smámynd: kidda

Du er Snorkfrøken! Du er romantisk og du drømmer om den store kjærligheten! Men du er kanskje litt for forsiktig!

Man bara ekkert um múminálfana

Knús og klús

kidda, 24.10.2007 kl. 12:24

11 Smámynd: Ragnheiður

Þið tvær eruð Snorkstelpan,megakrútt alveg.

Ragnheiður , 24.10.2007 kl. 12:56

12 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Snorken

Du er Snorken! Du er glad i å eksperimentere og oppfinne ting, selv om det betyr at du må jobbe alene hele vinteren mens alle andre sover!

5.83% har falt innenfor denne kategorien

He he he.....Ég elska múmínálfana....málaði þá á vegginn þar sem við bjuggum áður. Eigðu góðan dag í dag, ég les alltaf bloggið þitt en er alls ekki nógu dugleg að kvitta. Knús til þín

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 24.10.2007 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband