Vesen á þessu

bloggi, það hrynur alltaf út og þarf að refresha síðurnar endalaust....dæs. Þetta er kannski bara svona hjá mér ?

Annars verður dagurinn span , keyra synina út og suður.

Við Björn áttuðum okkur á því hvað er að stinga í Stúf í morgun, það er óhæft til birtingar. Okkur til málsbóta þá vorum við föst í umferðarhnút í morgun þegar við vorum að pæla í þessu. Það voru nebblega allsstaðar einn í bíl nema við sem vorum tvö.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahaha, góð saman.  Ekkert vesen hér, ennþá að minnsta kosti.

Smjúts á þig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.10.2007 kl. 13:21

2 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Ragnheiður þú ert svo mikill ofurbloggari að þetta hlýtur eingöngu að hrjá þá dugmiklu, nema að moggamenn kunni ekki almennilega á þetta kerfi. Hvernig er það þetta hlýtur að gefa þér vel í aðra hönd?

Eiríkur Harðarson, 18.10.2007 kl. 13:22

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þá er bara að reyna aftur.ekkert vesen á minni tölvu.

Magnús Paul Korntop, 18.10.2007 kl. 13:23

4 Smámynd: Ragnheiður

Eiríkur ; aðra hönd ? Nú er ég ekki að fatta neitt ?

Ragnheiður , 18.10.2007 kl. 13:34

5 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Nú er ekki sumum borgað fyrir að blogga mikið og reglulega eða er það gróusaga?

Eiríkur Harðarson, 18.10.2007 kl. 14:24

6 Smámynd: Ragnheiður

Ja..ég hef ekki heyrt það og þaðan af síður að ég fái borgað hér. Það væri samt kúl ef ég fengi krónu á hvern staf

Þessi bilun virðist hafa verið staðbundin hjá mér og ekki moggakerfinu að kenna

Ragnheiður , 18.10.2007 kl. 14:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband