í dag er þessi dagur

Ég er í Hveragerði

Það er sunnudagur

Það kostar 1300 krónur að fá að fara á klóið í jólahúsi sem er bara opið á sunnudögum.

Já já

Góðan daginn bara

Hey þið sem komist inn, nennið þið að setja komment svo ég sjái...hehe. Þetta eru ferlega fáir..ég er alveg komin með ofnæmi fyrir fólki haha

Hérna er linkur á nokkuð sem mig langar að biðja ykkur að skoða


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Góðan daginn   Takk fyrir viðvörunina, ég fer ekki á jólahúsið í Hveragerði á sunnudögum  nema að hafa með mér kopp til að pissa í  hehe

P.S. Heldurðu að það sé sama reglan um páskana?

Auður Proppé, 17.3.2009 kl. 09:42

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ragga!! Fékkstu höfuðhögg??

Hrönn Sigurðardóttir, 17.3.2009 kl. 09:43

3 Smámynd: Ragnheiður

Hrönn : með að fara í Hveragerði ?

Mig bara dreymdi þessa vitleysu rétt áður en ég vaknaði og læsti blogginu hehe

Ragnheiður , 17.3.2009 kl. 09:51

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahha þrettánhundruðkall að fara á klóið.......

Hrönn Sigurðardóttir, 17.3.2009 kl. 10:06

5 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Guðrún unnur þórsdóttir, 17.3.2009 kl. 10:12

6 Smámynd: Sigrún Óskars

 

Sigrún Óskars, 17.3.2009 kl. 10:45

7 Smámynd: Ragnheiður

Haha já og kvartaði hástöfum við Steinar um leið og ég skreið framúr. Hann horfði á mig og glotti og sagði mér að ég mætti fara frítt á klóið hérna hehe

Meiri steypan sem mig dreymir á þessum pillum haha

Ragnheiður , 17.3.2009 kl. 10:45

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Held ég fari að byrja á þessum pillum....Ég fann ekkert klósett í mínum draumi

Sigrún Jónsdóttir, 17.3.2009 kl. 10:50

9 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hehehe skemmtilegur draumur.  Ég rugla líka svona núna í draumalandinu af einhverjum pillum sem ég vonandi fer að hætta að taka.

Ía Jóhannsdóttir, 17.3.2009 kl. 10:50

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hélt að þú værir að missa það.

Sko út af jólahúsinu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.3.2009 kl. 11:00

11 Smámynd: Ragnheiður

Hehe já það er von, þetta lítur nú ekki gáfulega út sko.

Gott að sjá að þið sleppið inn stelpur, allar á aðgangslista.

Þetta er heljarinnar föndur en það er sama, áreiðanlega þess virði

Ragnheiður , 17.3.2009 kl. 11:23

12 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Góð viðskiptahugmynd. 

Það þurfa ekkert óskaplega margir að fara á klóið til að borgi sig að hafa opið.  Og bara á sunnudögum. 

Anna Einarsdóttir, 17.3.2009 kl. 11:44

13 Smámynd: Ragnheiður

Haha já Anna, það er ekki mikill þrældómur á bakvið þetta.

Hvaðan kemur svona rugl eiginlega?

ég hef áhyggjur af þessu, ég verð að segja það

Ragnheiður , 17.3.2009 kl. 11:47

14 identicon

Sæl Ragga mín!

Ég var voða ánægð að sjá að bloggið þitt opnaðist ljúflega fyrir mér, takk fyrir það kæra vinkona.

Það er eins gott að þetta var bara draumur. Það myndu sennilega ansi margir pissa fyrir utan Jólahúsið ef þetta væri í raunveruleikanum, sem yrði nú aldrei, nei, nei.

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 11:48

15 identicon

Velkomin í heim hinna lokuðu blogga, ég náði ekki verðinu á klóinu áðan en verðið er kannski það sem koma skal í framtíðinni

Spurning hvort þu þurftir að gera nr 1 eða 2, nr boðar víst mikla peninga

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 11:49

16 Smámynd: Auður Proppé

Ég komst hér inn án lykilorðs, takk fyrir.  En finnst þú ættir að kíkja í draumaráðningabók, speisaður draumur. 

Auður Proppé, 17.3.2009 kl. 11:51

17 Smámynd: Ragnheiður

Auður þú ert á aðgangslista ásamt þeim hinum sem þú sért. Það getur ekki verið til draumaráðningabók með svona steypu í hehe

Ragnheiður , 17.3.2009 kl. 12:00

18 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þetta er svona afturhvarf til fortíðar;  Þú, lítil stelpa í sunnudagafötunum á leið í jólahúsið...... ekkert nema gleði.......

EN !!!

.... þú sofandi í nútíðinni varst alveg að pissa í þig þannig að það fléttaðist inn í drauminn. 

Svona les ég út úr þessu.  Ekki eins galið og það lítur út í færslunni. 

Anna Einarsdóttir, 17.3.2009 kl. 12:23

19 Smámynd: Daggardropinn

sæl Ragga mín, fegin er ég að ég get fylgst með þér valkyrjan mín

Daggardropinn, 17.3.2009 kl. 12:25

20 identicon

Takk fyrir að koma með þennan link, Ragga mín.

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 12:37

21 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ragga mín búin að fara inn á linkinn og takk fyrir það.

Meiri vitleysan þessi draumur þinn, en mig dreymdi að Gísli minn var að taka fram þvottavélina og þar á bak við var þessi líka feita og flotta rotta, við vitum að það þýðir kjaftagang, en ekki læt ég það hafa áhrif á mig er orðin sjóuð.
Knús í daginn þinn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.3.2009 kl. 12:55

22 identicon

Var það 1300 kr fyrir nr 1 eða 2 ?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 13:13

23 Smámynd: Ragnheiður

Anna góð

Takk þið tvær Emilíur...hehe

Daggardropinn, ég er bara að loka fólk úti sem truflar mig. Alls ekki þá sem mér þykir vænt um og eru vinir mínir.

Birna mín, það kom bara ekki fram..hehe

Ragnheiður , 17.3.2009 kl. 13:36

24 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Komin inn Ragga mín, takk fyrir það. Skil hvorki upp né niður, né hægri, vinstri í þessum slag sem logar á blogginu, og held það sé best!

Úff var að lesa um elsku litla drenginn og sit hér með tárin í augunum, ömmuhjartað hrært.  ... ég ætla að stelast til að kveikja á kerti fyrir hann á Himmakertasíðunni..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 17.3.2009 kl. 13:53

25 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

p.s. Var í Berlín nýlega og fór inn á MacDonalds til að pissa, .. það kostaði 50 Cent  eða eins og 1/3 af hamborgara!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 17.3.2009 kl. 13:58

26 Smámynd: Ragnheiður

vertu ekkert að spá í þessi illindi á blogginu, ég var að reyna að leysa hnútinn en það er ekki hægt þegar fólk sér ekkert athugavert við sig sjálft og horfir bara stíft á aðra.

Blessaður snáðinn hennar Birnu í Breiðavík, ég fékk gæsahúð og táraðist yfir þessu.

Himmi var barnagæla, hann vill örugglega alveg lofa okkur að nota sína síðu í svona.

Velkomin Jóga mín

Ragnheiður , 17.3.2009 kl. 14:20

27 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég er búin að kveikja á kerti hjá mér og það mun loga og það er beðið fyrir honum litla englinum.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.3.2009 kl. 14:26

28 Smámynd: Brynja skordal

Góður draumur..En æ kveiki á kerti fyrir litla ljósið takk fyrir ragga mín að lofa mér að vera meðal vor

Brynja skordal, 17.3.2009 kl. 16:16

29 Smámynd: Einar Indriðason

Innlitskvitt og takk fyrir lykilinn....

Einar Indriðason, 17.3.2009 kl. 16:53

30 Smámynd: Marta smarta

Hæ Ragga.  er búin að finna myndir af lopakjólum, sendi þér þegar mailið mitt kemst í lag.

Spurning hvort ég myndi ekki bara pissa bak við hól ( gæti sennilega ekki staðið upp aftur ) en vá 1300kr. !!!!!

Marta smarta, 17.3.2009 kl. 21:31

31 Smámynd: Ragnheiður

Svona getur mann dreymt vitleysu Marta mín, mig hlakkar til að sjá myndirnar og þá get ég hafist handa. Það eru að fara tíu lopapeysur héðan í fyrramálið og þá eru bara eftir þrjár.

Ein er á prjónunum núna sem á eftir að vekja mikla lukku þegar ég sýni hana. Algjör nostalgía okkar kvennanna sem erum komnar á eða uppundir miðjan aldur.

Stay Tuned !

Ragnheiður , 17.3.2009 kl. 21:41

32 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Já, það er þetta Ragga mín að dreyma klósett. Ég lendi oft í því þegar ég er alveg komin í spreng og er steinsofnadi, þá er ég að leita að klósetti og þau sem ég finn eru stífluð, eða búið að taka þau eða eru svo skítug að það er ekki hægt að fara á þau og við það vakna ég og fer í einum hvelli beint á mitt eigið!!! Ég hef oft hlegið að þessu eftirá. Ég skil ekki árásargirni í fólki og leiðindi í bloggheimum. Auður Proppé vinkona mín er búin að lenda í þvílíkum leiðindum og margoft búin að loka sínu bloggi. Það er eitthvað að hjá fólki sem lætur svona.  Kraftur er þetta í prjónaskapnum hjá þér! Dugnaðurinn í þér, Ragga mín. Knús og kveðjur úr Þorlákshöfninni.

Sigurlaug B. Gröndal, 18.3.2009 kl. 10:36

33 Smámynd: Daggardropinn

býð þér góðan dag valkyrjan mín

Daggardropinn, 18.3.2009 kl. 10:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband