Afsakið

Ég fiktaði

var í vinnunni

kom svo ósvífin heim

lagði mig

og fattaði þetta ekki fyrr en góð vinkona hnippti í mig

Hún hringdi ekki

Hún notaði innankerfisskilaboð

Takk fyrir frú

Nú hafa allir farið umsvifalaust á taugum og haldið að hér væri eitthvað krassandi á ferð.

En þá var það bara svona klént

Ég fiktaði.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe ég var einmitt að velta því fyrir mér hvort eitthvað krassandi hefði gerst

Hjördís Edda (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 18:38

2 Smámynd: Ragnheiður

Nei nei alls ekkert meira en í gær, ein sár vegna þess að ég setti hana út hér. Það var nú ekki til að losna við hana heldur það sem henni fylgir.

Svo móðgaði ég áreiðanlega restina með að flissa að því að þær séu sumar sífellt liggjandi í símanum..

Nei veistu Hjödda, það er ekkert að ske sérstakt hérna

Ætla að skreppa og hreinsa meira út af óvirkum bloggvinum og bloggvinum sem ég er með á facebook. Fólk gæti nú auðveldað mér þetta með því að hreinsa af sér bloggvini þegar það hættir að blogga hehehe....

Já já

Heyrðu Hjödda, svo gat hitt verið líka að bloggumsjón hefði lokað á mig vegna þess að ég er svo vooooooond...ég bíð eftir því bara.

Ragnheiður , 14.3.2009 kl. 18:49

3 Smámynd: Auður Proppé

Ragga mín, ég er búin að vera að reyna að skilaboða í þig í allan dag og svo varstu bara sofandi!!!   Ég þorði ekki öðru en að láta loka símanum hjá mér eftir eftir flissið í þér svo er búin að biðja Mogga bloggs menn um svona lítið bjölluhljóð á bloggið svo þú vaknir þegar í skilaboða næst.

Mogga menn loka ekki á vooooooonda fólkið um helgar, eru í fríi þá og bíða spenntir eftir kvörtunum á mánudagsmorgni þegar þeir mæta í vinnu.  Svo þú getur bloggað af lyst í kvöld.  Knús á þig

Auður Proppé, 14.3.2009 kl. 19:30

4 Smámynd: Ragnheiður

Ó..ég blogga þá bara eins og vindurinn alla helgina...

Iss, fólk verður bara að stórmóðgast..en ég hafði nokkuð gaman að henni Millu í gær, á eftir að hringja í hana með sérstöku þakklæti. Ég hef áreiðanlega lesið hjá henni eitthvað svona hringjandi í bloggvinkonur dæmi....LOL

Sko B L O G G konur eru endalaus skemmtun fyrir mig þessa daga...ég held að ég sé að lesa óþarflega milli línanna.

En þetta er nú flest allt meint eins og það er skrifað, af gamansemi, en þó veit ég að þessu verður umsnúið og hvolft á haus og búið til heljar rugl úr því. Það er hinsvegar ekki mitt mál

Ragnheiður , 14.3.2009 kl. 20:00

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

?? Hverju er ég að missa af?

Hrönn Sigurðardóttir, 14.3.2009 kl. 20:20

6 Smámynd: Ragnheiður

Æj hehe svo sem engu...Hrönnsla mín.

Ragnheiður , 14.3.2009 kl. 20:37

7 Smámynd: Tiger

  Hvaaaa??? Og eru þá bloggkarlar ekkert skemmtilegir bara? Haha .. ussuss!

Heyrðu, jamm ég er sammála þér með að ef fólk er að hætta að blogga að þá ætti það að sýna þá lágmarks kurteisi og virðingu - að henda manni út áður og spara manni þannig nokkur spor í hreinsunarferlinu!

Knús á þig elsku Ragnheiður mín og hafðu það ljúft í rokinu ..

Tiger, 14.3.2009 kl. 23:23

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 15.3.2009 kl. 00:47

9 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 15.3.2009 kl. 10:13

10 Smámynd: Sigrún Óskars

Sigrún Óskars, 15.3.2009 kl. 10:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband