Nýjasta trendið

hjá stjórnmálamönnum, voru ekki tveir þingmenn að biðjast afsökunar hér um daginn ?

Verst er ef þeir halda að þarmeð séu þeir bara lausir allra mála og sloppnir fyrir horn með heiðurinn


mbl.is Cameron baðst afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Hæ hæ.. Nú hef ég ekkert fylgst með sl 3 vikur.............á Íslandi eða amk mjög lítið.  Hvaða þingmenn voru að biðjast afsökunnar ???   Knús til þín mín kæra

Erna Friðriksdóttir, 14.3.2009 kl. 12:16

2 identicon

Æi þetta er svo mikið bull.Faðm á ykkur mín kæra

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 18:18

3 Smámynd: Ragnheiður

Knús elsku Birna...

Erna, Mörður og og æj ég man það ekki, einhver kona.

Ragnheiður , 14.3.2009 kl. 18:25

4 Smámynd: Sigrún Óskars

var það ekki Ásta Möller?

þetta er bara liður í kosningabaráttu þessar afsökunarbeinir - enginn tekur mark á þeim - allavega ekki ég.

Sigrún Óskars, 15.3.2009 kl. 10:40

5 Smámynd: Ragnheiður

Jú líklega var það Ásta Möller, ég tek ekki mark á þessu heldur. Ef einhver alvara væri á bakvið þá myndi fólk amk taka eitt kjörtímabil hlé og skammast sín amk smá

Ragnheiður , 15.3.2009 kl. 18:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband