Til bjargar heimilunum

og ég fór að rannsaka málið. Íbúðalánasjóður hefur nú heimild til að yfirtaka húsnæðislán frá öðrum fjármálafyrirtækjum.

Ok kúl...Íbúðalánasjóður er með mun víðtækari úrræði ef þess þarf með. Við þangað......

Les yfir eitthvað á síðu íbúðalánasjóðs og panta netsamtal (sem er hundsniðugur fítus hjá mörgum fyrirtækjum)

en........beiðnin um að færa lánið yfir þarf að koma frá.........>>>>>>>>>>>>>>>

 

B A N K A N U M

Afsakið en hvernig er þetta þá að koma heimilunum til aðstoðar ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús og ljúfar kveðjur :=)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.3.2009 kl. 16:34

2 identicon

Af hverju skyldi bankinn þurfa að sækja um flutning? Það er ég sem skulda af hverju er það þá ekki mitt að sækja um flutning. Fáránlegt

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 11.3.2009 kl. 18:17

3 Smámynd: Ragnheiður

Þannig að sama hvernig maður snýr sér, maður er eign bankanna samt !

Ragnheiður , 11.3.2009 kl. 18:33

4 Smámynd: Marta smarta

Æ ég er algjör þulli í þessu öllu saman.  Bara veit hvað ég skulda og skil ekki neitt annað.  

Verð að fara að hugsa.  Gangi okkur bara öllum vel í þessu kviksyndi sem er framundan.

Knús í nóttina.

Marta smarta, 11.3.2009 kl. 22:22

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þörf ábending hjá þér Ragga!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 12.3.2009 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband