9 mars (08) 09

í morgun þegar við fórum á fætur þá hafði ljósið fokið úr benzanum mínum og hékk eins og úrstungið auga á vírnum.

bonzó 004Benz skömmin mín.

Nú er verið að panta í hann það sem þarf að skipta um. Einhverjir (í vinnunni minni)voru að bulla um það að hann yrði borgaður út en það er bara bull. Það þarf að toga hann út, gólfið í skottinu er í kúlu. Hann þarf nýjan skotthlera og nýjan stuðara og nýtt ljós, smá slettu af grænni málningu og voilla..tilbúinn aftur.

Nú er ég á leið í bólið og óska öllum friðsællar og góðrar nætur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

af hverju 08?

Hrönn Sigurðardóttir, 9.3.2009 kl. 22:40

2 Smámynd: Ragnheiður

08 hvað ?

Ragnheiður , 9.3.2009 kl. 22:44

3 identicon

9.mars (8) 9

Ertu í vafa hvaða ár er góða mín. Bonzó verður eins og nýr eftir viðgerðina, en það væri eftir öllu að tryggingafélagið vilji frekar borga bílinn upp á smánarlegu verði

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 10.3.2009 kl. 09:33

4 Smámynd: Auður Proppé

Þú stendur föst á þínu og lætur gera við Bonzó, ekkert röfl um að borga upp bílinn.  Vona að þú sért að jafna þig eftir ákeyrsluna.

Auður Proppé, 10.3.2009 kl. 10:30

5 Smámynd: Ragnheiður

Það er ekkert í boði annað en viðgerð, takk elskurnar

Ragnheiður , 10.3.2009 kl. 11:25

6 Smámynd: Tiger

Uss.. gangi þér vel með viðgerðir Ragnheiður mín - bæði á bílnum og þér skottið mitt!

Tiger, 10.3.2009 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband