Klór

Núna þegar komin er á koppinn ný ríkisstjórn þá er best að reyna að klóra sig framúr næsta vandamáli en það eru reikningar heimilisins þennan mánuðinn.

Hvernig klórar maður sig framúr því ?

Það eina sem mér hefur tekist í morgun er að klóra mér í hausnum !

Virkar það krakkar ?

Ekki ?

 

 

S H I T

 

Kem aftur, kem alltaf aftur W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nei - það virkar ekki! Búin að prófa það....

Hrönn Sigurðardóttir, 2.2.2009 kl. 11:04

2 Smámynd: Ragnheiður

Ó !

Þá verð ég að finna plan B

Ragnheiður , 2.2.2009 kl. 11:06

3 identicon

Ég fer á hárgreiðslustofu á eftir .Læt klóra mér í hausnum um leið og þau gráu verða lituð brún hahahahahaha.Ef það virkar ekki þá er að setja alla reikninga í hatt og veiða einn uppúr og borga hann.Svona reikningalottó.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 11:19

4 Smámynd: Ragnheiður

Birna þetta er reglulega góð hugmynd, kveiki ég svo bara í restinni og jafnvel hattinum með ?

ég hef bara gráu hárin mín, liturinn alveg að verða vaxinn úr mér

Ragnheiður , 2.2.2009 kl. 11:23

5 identicon

Líst vel á aðferðina með hattinn Muna bara að taka íbúðalánið úr bunkanum áður en hendinni er stungið ofan í hattinn

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 11:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband