Ég er komin á fætur

enda má maður ekki snúa sólarhringnum við fyrir stóra LEIKINN á morgun...úje úje ....

En annars er fátt í fréttum, svoleiðis. Hjalli náði að laga borðtölvuna og ég þarf að fara að klára þvottahúskrílið mitt en til þess vantar mig hellings nennu...aldrei þessu vant er það ekki tímaskortur sem þjakar. Mér finnst verra ef ég  verð eins og bjáni, búin í sumarfríi og þvottahúsið ekki klárt...

Það er bara asnalegt...

Ég fór að skoða marathon.is og tókst að heita á hana Hrönn sem hleypur eins og fjandinn sé á hælunum á henni einhvern tíu kílómetra hring í miðborginni...hún hefur áreiðanlega hugsað sér mig á hælunum og ég er viss um að við sjáum nýtt hraðamet!

GO HRÖNN

Eitthvað þarf að gera meira við glugga hérna, einhver opnanleg fög eru með móðu á milli....það bíður bara næsta sumars en þetta lekur allaveganna ekki og ég er sátt með það.

Nú ætla ég að fá mér kaffi og skála í því fyrir Hrönn..

Leiter!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hrönn setur líklega heimsmet. 

Ég skála við þig í kaffi..... SKÁL !

Anna Einarsdóttir, 23.8.2008 kl. 11:36

2 Smámynd: Erna

Ég er með hunangste og segji líka skál fyrir okkur og strákunum okkar  Eigðu góðan dag Ragga mín

Erna, 23.8.2008 kl. 11:45

3 Smámynd: Brattur

... allt í lagi þó að þvottahúsið bíði... bara ef við vinnum á morgun...

Brattur, 23.8.2008 kl. 12:00

4 identicon

Skál í kaffi.Gullð er okkar á morgun

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 13:29

5 Smámynd: Hulla Dan

Skál!

Hulla Dan, 23.8.2008 kl. 14:01

6 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Já segi bara skál líka,glæsilgur árangur hjá strákunum okkar...líka flott hjá Hrönn að hlaupa maraþon það gerði Sverrir Breiðfjörð og Valdimar líka og mamman hér er mikið monntin með sinn strák.

Kveðja til ykkar úr Grindavíkinni. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 23.8.2008 kl. 16:22

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hrönn er hvunndagzhetja dagzins...

Steingrímur Helgason, 23.8.2008 kl. 19:57

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ABC börn og ég þakka fyrir okkur

Hrönn Sigurðardóttir, 23.8.2008 kl. 20:15

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hrönnslan stóð sig ekkert smá vel.  Nú er ég að fara að hvíla mig fljótlega og vakna svo fersk í fyrramáli, kannski  ÁFRAM ÍSLAND Bouncy 2  Bouncing Hearts Bouncy 2 

Ásdís Sigurðardóttir, 23.8.2008 kl. 22:14

10 identicon

Kveðja inn í daginn, ÁFRAM ÍSLAND og vonandi verða þeir GULLKÁLFARNIR OKAR. Kærleikskveðja Guðný.

Guðný Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 00:10

11 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Áfram Ísland, áfram Ísland

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 24.8.2008 kl. 01:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband