Í dag ætti að loka öllu

sko vinnustöðum og svoleiðis Tounge

Óheppin þið að ég er ekki merkileg persóna og get haft þau áhrif.

Það er nebblega háspennuhandboltaleikur á eftir.

En til að byggja um spennu þá er ég að horfa á frakkland-króatía. Held mikið upp á króatana, en sá franski Karabatic er  minn maður þarna. Það er heimsklassahandboltamaður...

¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨

Ég hef haft þá stefnu hér á síðunni minni að birta aldrei neikvæðar umsagnir um verslanir og þjónustu. Hér virðist lesa fjöldi fólk og flestir einhverjir sem ég þekki ekki einu sinni. Þið getið ímyndað ykkur það tjón sem mögulega væri hægt að baka einhverjum með slíku.

Hins vegar skrifa ég um góða þjónustu sem ég fæ.

Það mega aðrir vera í hinu...

En ástæðan fyrir þessu tölvubúðarápi er að Hjalli er að laga borðtölvuna gömlu. Hann er orðinn klár tölvugúrú og mamman ákvað að treysta honum fyrir þessu. Hann langar að koma sér á námskeið til að læra að gera við tölvur og fá skírteini upp á það. Honum gengur ferlega vel eins og sakir standa og ég er sátt. Rosalega sátt.

002

Hann lítur að vísu út eins og læknir, eins og komið sé að árlegri endaþarmsskoðun hjá einhverjum..hehe

°°°°°°°°°°°°°°°

En nú er ég að hugsa um að einbeita mér að þessum háspennuleik í sjónvarpinu. En ef þið ætlið að skrópa í vinnunni þá getið þið bara sagt yfirboðaranum að ég hafi sagt að það ætti að vera frí !!!

Hehe hér kemur smáviðbót og það er Jennýu að kenna. Hún skrifar svo skemmtilega um pöpulinn í verkó á glugganum við æfingarnar. Ég las og hló að þessu en svo rann upp fyrir mér ljós. Þegar ég var 5-6 ára þá bjuggum við í kjallara inn í Laugarnesi. Baðglugginn sneri út í tröppurnar. Þegar ég var sett í bað þá brást ekki að neyðarópin glumdu um allt hverfið, sko ég æpti af lífs og sálar kröftum alveg viss um að þetta yrði að minnsta kosti mitt síðasta í þessu jarðlífi. Einhvern tímann var mamma orðin leiðari á þessu en venjulega og rak mig til að kíkja útum gluggann. Sat þá ekki allur krakkaskríll hverfisins eins og í hverju öðru þrjúbíói, í tröppunum,  og biðu eftir glæpnum, morðinu á mér ......ég held að ég hafi æpt mun lægra þaðan í frá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

GARG!! Ég er á fullu!! Vinn á þreföldum hraða! Ég ÆTLA að horfa á leikinn á eftir. Það verður lokað hjá mér á meðan....

Tek heilshugar þátt í því hvað þú ert sátt með drenginn! Það er til fullt af skólum og námskeiðum sem hægt er að læra forritun og tölvusnakk ýmiskonar! Það væri kannski ekkert vitlaust fyrir hann að skoða eitthverja þannig bæklinga sem hrynja inn um lúgur landsmanna um þessar mundir!?

Hrönn Sigurðardóttir, 22.8.2008 kl. 11:09

2 Smámynd: Ragnheiður

Já hann hefur einmitt verið að skoða það, eitt kostar 230.000 - það er mikill peningur fyrir ungan mann en við skulum sjá til

Ragnheiður , 22.8.2008 kl. 11:17

3 identicon

Ég ætla ekki að horfa á leikinn, þori ekki að taka áhættuna. Hver veit hvað gæti skeð ef ég tæki allt í einu upp á því að horfa. Nei, engin áhætta hér.

En er alveg sammála að allir sem vilja og þora eiga að hafa þann sjálfsagða rétt að fá að horfa á leikinn.

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 11:51

4 Smámynd: Hulla Dan

Ætlaði að skrifa fullt en þetta er allt að byrja svo bara, vonandi gengur þeim vel!!!

Hulla Dan, 22.8.2008 kl. 12:11

5 Smámynd: Ragnheiður

Shit !

7-2 fyrir Ísland

Ragnheiður , 22.8.2008 kl. 12:24

6 identicon

Handbolta WHO ??? huh!!

Guðrún B. (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 12:34

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

hhaha. Góð saga um þig litla. Hjalli er myndarlegur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 22.8.2008 kl. 12:40

8 Smámynd: Ragnheiður

12-9 ég er að fara yfirum hérna.....senda kallana með spennutreyjuna takk!!

Ragnheiður , 22.8.2008 kl. 12:42

9 Smámynd: Ragnheiður

Hrönn ! Er eitthvað heilt í kringum þig ?

Ragnheiður , 22.8.2008 kl. 12:55

10 Smámynd: Ragnheiður

27-23 og seinni hálfleikur að verða hálfnaður

Ragnheiður , 22.8.2008 kl. 13:20

11 Smámynd: Hulla Dan


Til hamingju Ísland!

Fallegur hann Hjalti þinn og dugnaðar drengur að hjálpa mömmu sín.

Hulla Dan, 22.8.2008 kl. 14:10

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hjalti hefur alltaf verið afskaplega fallegur drengur og afskaplega "loveable", gaman að heyra að honum gengur vel.

Varstu svona vatnshrædd kona?  Betra núna?

Vissirðu að við almenningur höfðum sigur (veit að það er okkur að þakka) að mál Paul Ramses verður tekið upp aftur.

Gaman og æðislegt að vinna handboltan en hamingju hápunkturinn er að nú fær Paul Ramses að koma heim til konu og barns.

Auðvitað borgar sig að mótmæla og vekja athygli á réttlætismálum.

Það gleður mig mest í dag.  Handboltinn er æðislegur bónus.

Þetta er góður dagur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.8.2008 kl. 14:44

13 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

MAGNAÐUR leikur út í eitt... þvílík spenna...og svo ÁFRAM ÍSLAND  kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 22.8.2008 kl. 15:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband