Eins og þið sjáið

þá er ég komin með flotta hausmynd. Hann Gunnar svíafari bauðst til að gera hausmynd fyrir mig og ég get ekki almennilega lýst því hversu alsæl ég er með þessa mynd.

Takk kæri Gunnar fyrir hjálpina.

Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mín var ánægjan

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.6.2008 kl. 20:04

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Yndisleg mynd Ragga mín.Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.6.2008 kl. 20:16

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vááa, ég er eiginlega orðlaus, þetta er yndislega falleg myndasamsetning hjá honum.  Knús og kveðja til þín elsku Ragga mín og takk fyrir góðar kveðjur.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.6.2008 kl. 20:17

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Frábært höfuð.  Til hamingju.  Asskoti er Gunnar snar og klár.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.6.2008 kl. 20:36

5 Smámynd: Hugarfluga

Vá, en glæsilegt!!!

Hugarfluga, 1.6.2008 kl. 21:12

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Gunnar er frábær og það ert þú líka.

Anna Einarsdóttir, 1.6.2008 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband