Þetta er nú ekki gróðavænlegt

Það er einfaldlega þannig í þessum bransa að flestir borga okkur með kortum og leigubílstjórar eru sjaldnast með einhverjar upphæðir á sér.

Hvað er annars fólk að þvælast á djammið með hníf meðferðis ?!

Andskotans vitleysa er þetta!


mbl.is Leigubílstjóra ógnað með hnífi og hann rændur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Segi það með þér hvað er fólk að andkotast með hníf á djammið .

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 11:10

2 identicon

Ég fjölnaði næstum þegar ég las þessa frétt. Miðað við allar þessar árásir á leigubílstjóra að þá er þetta hættulegt starf.

Hélt að þetta gæti verið pabbi gamli, en sá síðan í fréttinni að þetta var kona. Vonandi er í lagi með hana. 

Einar Einarsson (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 11:24

3 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Þetta er bara hræðilegt..ég hefði fengið fyrir hjartað hefði hugsað fyrst til þín og eflaust hringt og athugað hvort þú værir ekki í lagi...

Knús Ragga mín. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 1.6.2008 kl. 11:32

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

ARG! Mér dauðbrá þegar ég las fréttina.  Vissi svo að þú myndir vera í fríi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.6.2008 kl. 11:39

5 Smámynd: Ragnheiður

Já þess vegna dreif ég mig nú inn svo það sæist að ég er ok, ætlaði annars á láta síðustu færslu standa til morguns...

Knús á ykkur

(ég er alveg steinhætt að keyra á helgarnóttum)

Ragnheiður , 1.6.2008 kl. 11:42

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Varð hugsað til þín Ragga mín, við lestur þessarar fréttar.  Gott að vita að þú ert heil á húfi

Sigrún Jónsdóttir, 1.6.2008 kl. 11:53

7 Smámynd: Mummi Guð

Leigubílstjórar eru hetjur. Vonandi næst árásarmaðurinn áður en hann gerir eitthvað meira af sér.

Mummi Guð, 1.6.2008 kl. 11:55

8 identicon

Úff var að fara að senda þér og Jennýu meil og tékka á ykkur og ykkar fólki.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 12:37

9 identicon

Hey já. Þú ert að keyra líka Ragga. ...

Úff... en þú leigir bílinn samt út bara þessa dagana ekki satt?

allavega, það er ekki búið að ná þessum árásarmanni. Vonandi næst hann sem fyrst.

Kveðja

Einar Einarsson (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 13:28

10 Smámynd: Ragnheiður

Nei ég keyri sjálf en bara á daginn, er með mann í vinnu hjá mér um helgarnætur..sem betur fer. Ég er löngu búin að fá minn skammt af djömmurum úr miðbænum...

Takk elskurnar fyrir kærar kveðjur

Ragnheiður , 1.6.2008 kl. 13:38

11 Smámynd: Rut Rúnarsdóttir

Þetta er nú meira ruglið. ussss...

það endar með því að leigubílarnir verði með svona lokuðum glugga á milli leigubílsstjórans og farþegans eins og er t.d. í englandi

Rut Rúnarsdóttir, 1.6.2008 kl. 13:43

12 Smámynd: Tiger

  Já, það er nú meiri vitleysan alltaf í sumum - hvað fólk á það til að verða ruglað stundum. Mér finnst að það ætti að vera stálgrind eða já gluggi eins og Rut segir - í öllum leigubílum - til að vernda bílstjórana.

Knús í daginn þinn mín kæra Ragnheiður.

Tiger, 1.6.2008 kl. 13:52

13 Smámynd: Rannveig H

Maðurinn var ekki á djaminu,tók bílinn í stæði í Fellunum og lét keyra sér niður í Bakka þar sem hann hirti lykla síma og peninga.Og veit að það er ekki vinsælt að seigja það en þetta var ekki Íslendingur.Hann lét þess getið mjög yfirvegað að honum væri full alvara ef konan ekki hlýddi.

Rannveig H, 1.6.2008 kl. 15:01

14 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mig langar bara segja að ég er búinn að senda þér e-póst.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.6.2008 kl. 15:47

15 Smámynd: Ragnheiður

Ó Rannveig..

ég hef ekkert farið til starfa í dag og veit ekkert annað en það sem fréttirnar segja.

Takk Gunnar minn, ég er að skoða þetta

Ragnheiður , 1.6.2008 kl. 16:06

16 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ekki var þetta gott. Mér var hugsað til þín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.6.2008 kl. 16:37

17 Smámynd: M

M, 1.6.2008 kl. 17:34

18 Smámynd: Hugarfluga

Þetta er svakalegt! Og ert þú svo að rúnta með svona hyski?? Viltu gjöra svo vel að vera í brynju og með piparúða tiltækan, takk fyrir!!! 

Hugarfluga, 1.6.2008 kl. 18:56

19 Smámynd: Ragnheiður

já ég hneppi upp í háls og hef hnífaparaskúffuna með mér

Ragnheiður , 1.6.2008 kl. 20:17

20 identicon

Hér er gott mál sem allir ættu að skoða

http://www.edrumenn.blogspot.com/

Siggi (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 21:05

21 Smámynd: Ragnheiður

Siggi, ég er með þessa slóð í tenglum hjá mér. Það eru fáir meiri áhugamenn um bættan aðbúnað fanga en einmitt ég, mamma hans Himma sem fyrirfór sér fyrir austan í fyrra

Ragnheiður , 1.6.2008 kl. 21:15

22 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Gler og myndavél og neyðarhnapp í alla leigubíla.

Haraldur Davíðsson, 2.6.2008 kl. 00:43

23 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Gott að þú ert heil á húsi og þið bæði. Ég held að aukning verði á vopnaburði og ofbeldi í samræmi við aukna fíkniefnaneyslu. Vopnaburður er þekktur í fíkniefnaheiminum og "paranoja" fylgir einnig.  Ég held að það styttist í þann tíma að leigubílar verði að vera með grind eða öryggisgler sem aðskilur farþegarými frá bílstjóranum. Við verum ekkert öðruvísi en aðrar þjóðir með þetta. Verra ef eitthvað er. Landinn hér á auðveldlega með að verða kolvitlaus bara með víni og virðingarleysi hér fyrir fólki og eigum annarra er miklu meira en í nágrannalöndunum. Farðu vel með þig Rabba mín og gættu að þér. Ég vona að þú eigir aldrei eftir að lenda í einhverjum svona hremmingum. Knús á þig.

Sigurlaug B. Gröndal, 2.6.2008 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband