Sé dansað á línunni

Hef nú setið með tölvuna mína í fanginu í rúman hálftíma og skoðað hinar og þessar frétta og bloggsafnsíður.

Bæði í gærkvöldi og í kvöld var ég að vinna þannig að ég fylgdist takmarkað með en reyni svona að drekka þetta í mig með hraði áður en ég fer að sofa.

Ég var að spá í áðan, ætli bloggarar þurfi almennt fræðslu um meiðyrðalöggjöf ? Sumir dansa alveg á línunni og eru jafnvel farnir yfir strikið í fúkyrðaflaumi.

Heldur fólk að það megi bara segja hvað sem er ? og hvernig sem er ?

Ja hérna...

Farin í draumaland, þar eru blóm og ský og sveppir ! eða eitthvað..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.4.2010 kl. 00:24

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dúlla

Ásdís Sigurðardóttir, 14.4.2010 kl. 12:00

3 identicon

Veistu..... ég er þér svo hjartanlega sammála Ragga mín. En vonandi áttir þú annars fallega drauma.

Christine Einarsson (IP-tala skráð) 15.4.2010 kl. 08:04

4 Smámynd: Kidda

Held að það sé ansi mörgum heitt í hamsi og kannski þeirra eina vop sem þeir hafa er að tja sig um hlutina með ljótum orðum en það verður að passa aðeins samt upp á hvað fólk segir á opinni bloggsíðu. Svo líður þetta vonandi yfir og við förum að takast á við vandamálin, bæði hvað varðar efni skýrslunnar og alls annars sem setið hefur á hakanum.

Þó svo að gosið sé kærkomin tilbreyting fyrir aðra en sem búa næst því þá getur það haft alvarlegar afleiðingar í för með sér og ekki bara fyrir okkur. Spurning hvort það gæti undir vissum kringumstæðum valdið annarri kreppu ef það verður langvarandi.

Knús og klús

Kidda, 17.4.2010 kl. 09:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband