Veit ekki alveg

í hvora áttina ég á að fara í dag.

Í dag er ár síðan Alda mín, dindind, dó.

Í dag er líka afmælisdagur Steinars.

En ég verð að muna að ég hvíslaði í eyra hennar, hún rænulaus, að ef hún þyrfti þá mætti hún nota afmælisdaginn hans Steinars.

Alda var yndisleg. Mikið sakna ég hennar.

Ég er að hlusta á upplestur leikaranna í Borgarleikhúsinu. Þetta er snjallt hjá þeim.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með hann Steinar þinn Ragga mín.

Njótið dagsins og fegurðina sem í honum felst í sameiningu.

Christine Einarsson (IP-tala skráð) 13.4.2010 kl. 12:14

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Lífið er sorg og gleði.  Oftast er sorgin vegna þess sem áður var gleði þín.  Eigðu góðan og gleðilegan dag með þínum manni og skilaðu afmæliskveðjum til Steinars. 

Anna Einarsdóttir, 13.4.2010 kl. 13:16

3 Smámynd: Kidda

Knús og klús

Kidda, 13.4.2010 kl. 16:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband