Strákar í búðum

hér kemur sagan af því

Strákar fara í Hagkaup

Strákar fara í leikfangadeild

Strákar kaupa plastbyssur

Strákar fara glaðir heim

Strákar þramma inn heima með byssur

Strákar fá helvopnaða víkingasveit í heimsókn

Strákar eiga nágranna sem hélt að heimsendir væri að skella á

Strákar eiga núna vini í víkingasveit -sem urðu smá asnalegir í framan þegar þeir skoðuðu leikföngin úr Hagkaup.

Ég hefði kannski átt að leyfa "strákum" að leika með byssur í gamla daga, þá hefðu þessi leikföng kannski ekki heillað nú.

Allt fór vel að lokum.

Strákar giftust víkingasveit og lifðu vel og lengi

nei ,það er rugl

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hahaha.................en mér líkar ekki við byssur sem leikföng....

Hólmdís Hjartardóttir, 13.5.2009 kl. 12:40

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahahaha.  Er taugaveiklun í samfélaginu

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.5.2009 kl. 12:41

3 identicon

.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 12:46

4 Smámynd: Ragnheiður

Smá taugaveiklun sko...

Hólmdís, mínir fengu ekki að leika með slíkt dót - það hefði kannski verið betra eftir á litið, þá hefðu þeir keypt eitthvað annað nú

Ragnheiður , 13.5.2009 kl. 13:11

5 identicon

ahahahahahahaha sé svipinn á Mr.Bear alveg fyrir mér

Hjördís Edda (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 13:14

6 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Guðrún unnur þórsdóttir, 13.5.2009 kl. 13:14

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahahha frábært!! Ég sagði einmitt við bróður minn um daginn - þegar hann horfði á taumlausa kæti sonar síns yfir skammbyssu sem hann fann í gömlum dótapoka - að það væri betra að hann léki sér að þessu núna heldur en á þrítugsaldri og þá kannski alvöru!!

Hrönn Sigurðardóttir, 13.5.2009 kl. 13:39

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Jamm stundum pælt í þessu líka.  Hér fékk minn gutti aldrei að eiga svona leikföng en ég hef nú oft spurt mig hvað var gert hjá vinunum, áttu þeir byssur?  Örugglega einhver en minn kvartaði aldrei, því reglur voru reglur.  Ætla að spyrja hann næst þegar ég sé hann hvort ég hafi verið leiðinleg mamma og hann hafi farið á bak við mig þegar hann var á byssubannárunum? Alsæll í byssu og bófa heima hjá vinunum. Heheheh... 

Er enn að pæla í þessu. Man að mínir bræður áttu trébyssur og notuðu líka neðri sviðakjamma fyrir byssur en fengu aldrei að eiga svona ,,alvöru" plastdót.  Hver var munurinn?  Ég bara spyr? 

Ía Jóhannsdóttir, 13.5.2009 kl. 15:04

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mínir léku sér með byssur og hafa ekki enn kynnst víkingasveitinni, gott að allt endaði vel.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.5.2009 kl. 16:26

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Strákar eru strákar minn lék sér með byssu líka en ekki lengur.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.5.2009 kl. 19:32

11 identicon

Þar sem ég á einn af þessum gaurum kom í hugann hefði sennilega verið betra að leyfa honum að leika með byssur á yngri árum.Hef alltaf haft þær reglur engar byssur að leika sér með.

Halli P (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband