Kastljós

Ég horfði á það í kvöld, eins og flest kvöld.

Umfjöllunin var um unga manninn sem blandaðist inn í Pólstjörnumálið, sá sem var í Færeyjum. Eftir áhorfið var ég meira og minna klumsa, ekki hélt ég að svona væri farið að í dómsmálum hjá vinum okkar færeyingum.

Á þessum pilti tel ég hafa verið framið réttarbrot.

Verst að hann situr líklegast uppi með dóminn. Því miður.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Æji ég hef ekki fylgst með þessu, er búin að vera lasin :(     sko ein af þeim.......Vildi samt senda knús á þig    og ákvað að setja mynd á síðuna mína af honum Dúa mínum, sem hefði orðið 45 ára núna´10.febrúar á síðuna mína.   En ég á ekki margar myndir , því allt brann hjá okkur :(      Ef þig langar að kíkja ............Bestu kv á þig vina

Erna Friðriksdóttir, 13.2.2009 kl. 13:05

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sá þetta ekki, en mér fannst málið mjög skrítið þegar það var í dómi og mikill hraði á öllu, marg sem þarf að athuga þarna.  Helgarkveðja til þín elsku Ragga mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.2.2009 kl. 14:21

3 Smámynd: Ragnheiður

Erna mín ; ég kíki til þín

Ásdís : miðað við það sem fram kemur í Kastljósi þá er meðferðin á þessum pilti ekki eðlileg!

Ragnheiður , 13.2.2009 kl. 14:40

4 identicon

Hæ datt inn hjá þér hérna á netinu,langaði til að sjá hvernig útgerðarmanneskjan hefði það,sé að þú ert í góðum gír,og farðu nú vel með stóru systir og skilaðu kveðju.

 Laugi

Laugi (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 21:09

5 Smámynd: Ragnheiður

gaman að sjá þig Laugi, systir er komin á annan bíl núna. Það má ekki gera út endalaust hehe

Reyni að fara vel með hræið og skila kveðju til systu

Ragnheiður , 13.2.2009 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband