Ekkert úthald

ég sé samt að Sigrún er með eitt af mínum  mestu uppáhaldslögum og þangað ætla ég að stökkva. Vil bara ekki hafa hina færsluna efst.

Er eiginlega alveg klumsa

Það er vont að vakna við vondar fréttir  og þá meira ég ekki persónulegar svoleiðis fréttir

Kem síðar í dag þegar heilinn er farinn að virka


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yndislegust. sendi þér e-mail er með góða kveðju til þín

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 12:56

2 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Veistu, mig langar rosalega í peysu hjá þér, er svona að spá

Margrét Birna Auðunsdóttir, 6.2.2009 kl. 13:52

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eigðu ljúfa helgi Ragga mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.2.2009 kl. 14:00

4 Smámynd: Ragnheiður

Ekki málið Bidda mín

Ragnheiður , 6.2.2009 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband