Hallærislegur gærdagur

enda sumir bara í andlegum undirbúningi fyrir átökin í dag.

Steinar nennti engan veginn í vinnuna, nó teink jú, svoan getur maður látið þegar maður vinnur hjá sjálfum sér og á ekki von á vinnuveitandanum með pönnuna í hausinn á manni ef maður vill ekki mæta. Verra ef maður vinnur sér inn pönnumeðferðina heima í staðinn!

Hann sat hér.....og leiddist !

Annaðhvort sá ég í norðurendann á honum út úr ísskápnum eða undir iljarnar á honum upp í rúm.

Ég glotti

Hann var alveg ómögulegur kallinn...

svo kviknaði ljós....honum datt í hug að klára þvottahúsið....og fór í vinnugallann.....og þar með gerðist ekkert meira.

Það komu fréttir í sjónvarpinu og hann horfði á þær.

Og þar sem hann var hvort eð er dauðleiður þá dró ég hann í tvo kirkjugarða. Hann gat ekkert orðið niðurlútari.

Ég benti honum á að hann ætti bara svona leiðinlega konu

Hann þrætti eins og sprúttsali.

Þá lá mér við að ná í pönnuna....

Mistökin verða ekki endurtekin, hann er farinn í vinnuna og ég sit hér, án þess að leiðast.

Annars góð en þið ?

(til að taka það fram þá er minn kall flottastur í heimi, það er bara gaman að gera grín að okkur hérna gamla settinu hehe

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég er góð...... en ekki eins góð og strákarnir. 

Anna Einarsdóttir, 24.8.2008 kl. 11:17

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Segi eins og Anna! Ég er góð! En ekki eins og handboltastrákarnir!! Hrikalega voru þeir flottir

Hrönn Sigurðardóttir, 24.8.2008 kl. 11:54

3 identicon

Ég er ekki góð, pirruð út í veðrið og kallinn minn.

En strákarnir voru flottir,  við megum svo sannarlega vera stolt af þeim

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 12:00

4 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Ég er bara fín, sko.

Fyndin færsla, hehehe

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 24.8.2008 kl. 13:16

5 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

En já, Margrét mín gleymdi ekki vini sínum þann 19. og er með mynd af honum á síðunni sinni.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 24.8.2008 kl. 13:17

6 Smámynd: M

Krúttfærsla hjá þér

M, 24.8.2008 kl. 14:01

7 Smámynd: Hugarfluga

 

Hugarfluga, 24.8.2008 kl. 16:58

8 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þú ert frábær penni Ragga mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.8.2008 kl. 18:48

9 Smámynd: Marta smarta

Ég segi líka eins og hinar, ég er góð.   Ekki einu sinni pirruð út i minn kall þar sem hann er í Ameríkunni.   Rosalega er nú gott stundum að vera einn í stóra rúminu og hafa hlutina nákvæmlega eins og manni sýnist.   En alltaf er nú ágætt að fá húsbóndann heim aftur, ( það er svo margt sem ég ræð ekki lengur við að gera hérna heima ) og þar kemur hann sterkur inn sá gamli.

Marta smarta, 25.8.2008 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband