Alveg brjáluð

sko hún Búkolla í Eyjum yfir tapinu. Það var eins gott að þetta munaði bara einu marki.....

Passið ykkur á henni, hún borðar danska jólaóróa í morgunmat og stangar úr tönnunum með pólskum dómurum !

Nei ég er ekki farin að sofa ! Fengi bara martröð !


mbl.is Þrumuveður í Eyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elskurnar mínar, þetta er bara leikur. Óþarfi að fara á límingunni eða fá fyrir hjartað. Þeir vinna næsta leik. Ps. það er auðséð að ég horfi ekki á íþróttir.

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 08:53

2 Smámynd: Hugarfluga

Eins gott að ég vaknaði ekki til að horfa á leikinn, því ég hefði kennt því um tapið! (Horfði nebblega ekki á sigurleikina tvo og er viss um að það varð til þess að þeir unnu.) Held að ég hafi mjöööög mikil áhrif á heimsmálin og ýmis íþróttaúrslit.

*koss*

Hugarfluga, 14.8.2008 kl. 09:13

3 Smámynd: Hulla Dan

Já þetta var pínu spennandi
Ég er ekki vön að æpa yfir handbolta en þó nokkur óp (mjög kvennleg) hrukku samt út úr mér á síðustu mínútunum.

Knús á þig Ragga mín

Hulla Dan, 14.8.2008 kl. 11:18

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heldurðu nú að það sé ekki munur að geta borðað danska jólaóróa í morgunmat, þeir kosta nú ekkert smá.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.8.2008 kl. 16:00

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Danskir jólaóróar og pólskir dómarar, you kill me woman.  Hafðu það gott í dag elskan. 

Ásdís Sigurðardóttir, 14.8.2008 kl. 16:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband