Afmæli í dag

Dindind á afmæli í dag. Í tilefni dagsins fékk hún að vera heima í dag og gista þar í nótt. Það er auðvitað mikil gleði, enda smátelpurnar hennar ofsalega beygðar yfir þessu mömmuleysi...skinnin litlu.

Ég veit ekki hvort eitthvað er að skila sér inn á söfnunarreikninginn hennar en vil endilega minna á hann. Það þarf ekki neitt stórt frá hverjum, bara smávegis og þá kemur þetta saman vel og fallega.

 

Elskuleg Alda mín

Til hamingju með afmælið elskan mín

Klús

Hin mamman þín


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Til hamingu Alda og yndislegt að litlu skvísurnar fái að hafa mömmu sína.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 26.5.2008 kl. 17:23

2 identicon

Til hamingju Alda með daginn

Sjálfsagt kemur meira nn á reikninginn um mánaðarmótin en sem betur fer styttist í þau.

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 26.5.2008 kl. 17:49

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju með daginn Alda mín, ég segi bara mín því við erum öll svo náin hérna þó flest okkar hafi aldrei sést.
Eigðu góðan tíma með þínum.
sendi þér og þínum ljós og orkukveðjur
                    Milla. Kisses Kisses Kisses 





Takk fyrir afnot af síðunni þinni Ragga mínGuys.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.5.2008 kl. 19:01

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ragga það er gott að minna á söfnunina fyrir hana Öldu um helgina,
þá eru allir búnir að fá útborgað.
                Knús til þín
                 Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.5.2008 kl. 19:24

5 Smámynd: Tiger

   Já, til hamingju með Dindind þína mín kæra Ragnheiður. Eigðu ljúft kvöld mín kæra og knús á þig!

Tiger, 26.5.2008 kl. 20:13

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innilega til hamingju með daginn og gerðu eins og Milla segir, auglýsa um helgina.  Knús til ykkar allra.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.5.2008 kl. 20:27

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Óska Öldu til hamingju með daginn. Gott að stelpurnar fengu mömmu sína heim. Verð að leggja inn þegar ég kem heim. Verið svo lengi fram eftir upp á síðkastið að ég hef bara farið beint í rúmið, en nú ætla ég að drífa mig.

Helga Magnúsdóttir, 26.5.2008 kl. 21:12

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Til hamingju með frænku þína

Hrönn Sigurðardóttir, 26.5.2008 kl. 21:14

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með Öldu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.5.2008 kl. 21:54

10 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með Öldu ég er að bíða eftir mánaðamótum þá verður sko lagt inn á reikninginn.

Huld S. Ringsted, 26.5.2008 kl. 22:10

11 Smámynd: Steinunn Ósk Steinarsdóttir

Til hamingju með daginn Alda :)

Steinunn Ósk Steinarsdóttir, 26.5.2008 kl. 23:31

12 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Til hamingu með Öldu.

Kristín Katla Árnadóttir, 26.5.2008 kl. 23:58

13 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með afmælið Alda og þann góða vin sem þú hefur í Ragnheiði

Sigrún Jónsdóttir, 27.5.2008 kl. 01:22

14 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Elsku Ragga til hamingju með hana Öldu, ég á þá ósk heitasta að allt muni fara vel hjá stelpunni, í hennar baráttu við þennan vágest. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.5.2008 kl. 02:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband