Bjartsýnisfærsla í tilefni dagsins

Nei ég held ekki með Liverpool.

Þetta er Mumma að kenna, var að lesa hjá honum.

Liverpool á flottasta stuðningsmannalagið, það er ég sannfærð um.

Njótið dagsins og sólarinnar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ekki er ég fótboltafan (leiðist hann) en restin af famílíunni eru Liverpool áhangendur og er ég alveg sammála þér með það að þeir eiga flottasta stuðningsmannaliðið.

Huld S. Ringsted, 1.3.2008 kl. 11:16

2 Smámynd: Mummi Guð

Ég er ekki Liverpool maður, er harður stuðningsmaður Crystal Palace og ég segi að við Palace-menn eigum næstbesta stuðningsmannalagið, En ég held að Liverpool menn eigi það besta.

Mummi Guð, 1.3.2008 kl. 11:18

3 identicon

Hafði ekkert pælt í að þetta lag væri stuðningsmannalag.

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 11:27

4 Smámynd: Ragnheiður

Fer að skoða Crystal Palace lagið...

Ragnheiður , 1.3.2008 kl. 11:53

5 identicon

 

Haukur minn bað um að tetta lag yrði spilað á jarðaforinni sinni.Tað var gert og með tesum flytjanda

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 18:01

6 Smámynd: Ragnheiður

Já Birna mín, það skil ég vel.

Ragnheiður , 1.3.2008 kl. 18:04

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ekki vissi ég að þessi gamli hittari væri Liverpool lagið.

Flottur gamall standard.

Ég held með Liverpool út af Bítlunum, en hef aldrei séð fótboltaleik held ég með þeim.  Ekki nema óvart.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.3.2008 kl. 19:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband