Ekki beint minn dagur

nú við töpuðum

Mér er kalt (kallar í vinnunni skilja alltaf eftir opið út )

Hundar nenna ekki að tala við mig ( Steinar vinsælli, labbaði með þá áðan)

Ég sá músaspor úti í gær (ekki nagdýravinur, ein undantekning er nagdýrafamilía systur minnar)

Annars sló í gegn í vinnunni, ja eða svoleiðis........

Bílstjóri : Hvenær opnar Kringlan ?

Ég : ?

Bílstjóri : Er þjóðminjasafnið opið ?

Ég : ?

Bílstjóri : Hvenær lokar Smáralind ?

Ég : ?

Bílstjóri : Hvar get ég keypt öryggi fyrir hús ?

Ég : ? en sagði svo eftir augnablik...í Byko eða Húsasmiðjunni !

Ég fer helst ekki í Smáralind og Kringlu, hef ekki farið á þjóðminjasafnið síðan ég var krakki og kaupi aldrei öryggi...

Allt á ég að vita og í dag vissi ég ekki neitt Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Stundum veit maður ekki neitt og hvað með það.

Þeir töpuðueiga ekki möguleika. þá samt.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.1.2008 kl. 19:39

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehe góð.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.1.2008 kl. 20:04

3 identicon

Góð

Kidda (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 20:10

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 20:24

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég veit það ekki   Cat 3  Cat æ þú ert dúlla.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.1.2008 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband