Já hm...

Ég er miklu hressari í dag en í gær.

Búin að taka við kvörtunum og allt í dag, þær snerust auðvitað ekki að mér hohoho. Stundum lendir fólk í furðulegustu aðstæðum og þá er oft gott að rausa við óviðkomandi eyra. Ég lána völdum aðilum mín eyru.

Mig hefur lengi langað í skilti á hurðina, með nöfnunum okkar á. Steinar fékk sent í dag skilti við hæfi. Hann á að vísu eftir að skoða það en mér finnst það smellpassa við setteringuna á útihurðinni.

 

1444409672_3ef88c9946

Ég á nebblega systur sem hefur áralanga æfingu í að hressa minni systurina við. Það var enginn annar til þess hér í gamla daga. Hún sendi mér fullt að svona skemmtilegheitum og ég mun koma með það eftir þörfum á síðuna mína.

Gillí er sem betur fer komin heim aftur en kertasíðan hennar ------------------> er þarna.

Hún Jenný mín er í aðalskoðun í dag og ég hugsa hlýlega til hennar. Kannski fær hún endurskoðun ?

Ég held að nýtt met hafi verið slegið í afmæliskveðjum til Kolbrúnar Ragnheiðar sætu rófu hennar Þórdísar Tinnu. Þegar ég leit yfir á hennar síðu í gær þá voru komnar 301 kveðja. Það er gaman að þessu.

Nú ætla ég að sjá hvað þið eruð að hugsa um í dag, var bara búin að fara örrúnt til Gillíar,Önnu og Jennýar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þetta skilti ætti vel við á útidyrahurðinni hjá mér

Gott að þér líður betur elskan mín. Ragnheiður, enginn heldur að þú sért eins og stál alla daga,allan daginn. En það breytir því ekki að þú ERT sterk kjarnakona. Og þú munt komast í gegnum þetta hægt og bítandi. Knús á þig.

Jóna Á. Gísladóttir, 25.10.2007 kl. 15:48

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég kíki hérna við á örrúnti og þú ert ekki heima....   ... en ég kem alltaf aftur.

Anna Einarsdóttir, 25.10.2007 kl. 15:56

3 Smámynd: Ásta María H Jensen

Ég ætti að setja þetta á dyrnar mínar, það eru allir svo hræddir við hundana, ég hef ennþá ekki gelt einsog ég get.  Það þarf svolítið til. 

Ásta María H Jensen, 25.10.2007 kl. 16:14

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

þetta er alveg frábært skilti og ennþá frábærari systur áttu.
þú segir að skiltið passi vel við setteringuna á útihurðinni,
en svona til öryggis verður þú þá ekki að láta stílista kíkja á dæmið,
Æ. svo þetta sé nú alveg öruggt, sko eða þannig
Gott að heyra í þér í þessum tón snúlla you all.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2007 kl. 17:10

5 identicon

Knús til þín

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 17:15

6 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Hm, skiltið er alla vega í stíl við niðurstöðuna úr Múmíndalnum!

Greta Björg Úlfsdóttir, 25.10.2007 kl. 17:52

7 Smámynd: Ragnheiður

Hehe Greta, já einmitt..og allir vesalings bloggvinirnir sem halda að ég sé gæðablóð ! Múhahahaha

Ragnheiður , 25.10.2007 kl. 17:56

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gott skilti, verst að ég er frekar pastursleg og ekki mjög óárennileg til æðisins ef því hvassari til orðsins

Takk fyrir að hugsa til mín, mér veitti ekk af því en nú er þessi áfangi að baki.

Smjúts á þig

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.10.2007 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband