jæja

búin að búa til nýtt msn...gat ekki komið hinu í starfhæft ástand. Þið sem ætlið að vera á msn inu mínu getið addað mér inn. Þeir sem voru ekki á msn en vilja vera það verða helst að senda mér e mail fyrst. Ég nota msn miklu meira en síma þannig að það er um að gera að hafa gömlu á því. Þetta nýja er sama og venjulega mailið mitt...

ragghh@simnet.is

Er að hugsa um að leggja mig og sjá hvort mig dreymir framsóknarmann til mótvægis við sjálfstæðismanninn í gær....vonandi dreymir mig bara ekki neitt Errm

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Búin að "adda".  Einar er held ég, enn að pæla í hvað við vorum að meina og ég segi honum það ekki.  Muhahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.10.2007 kl. 20:48

2 Smámynd: Ragnheiður

Hehehe nú verður hann andvaka kallgreyið...getur sagt við sálfræðinginn ; Sko, ég skil ekki konuna mína né bloggvinkonu hennar !

Ragnheiður , 12.10.2007 kl. 20:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband